BY KKMTC
15 May 23 2:56 pm

ลือ ! Homelander, Peacemaker และ Conan the Barbarian ได้เป็นนักสู้รับเชิญใน Mortal Kombat ภาคใหม่

6 Views

หรือว่า Homelander, Peacemaker และ Conan the Barbarian จะบุก Mortal Kombat ?

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา Jez Corden นักปล่อยข่าวลือจาก Windows Central ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวอ้างว่า Homelander จากซีรีส์ The Boys และ Peacemaker จากจักรวาล DC จะบุกเกม Mortal Kombat ภาคใหม่ ในฐานะเป็นตัวละครรับเชิญ (Guest) ที่จะมาใน Kombat Pass ชุดแรก

นอกจากนี้ ในระหว่างการถ่ายทอดรายการพอดแคสต์ The Xbox Two ทาง Corden อ้างว่า Conan the Barbarian ตัวละครจากเรื่องในชื่อเดียวกันก็จะบุกเกม Mortal Kombat ภาคใหม่ด้วย แต่ยังยืนยันไม่ได้ว่าตัวละคร Conan the Barbarian ใน Mortal Kombat จะอ้างอิงจากเวอร์ชันภาพยนตร์ที่แสดงโดย Arnold Schwarzenegger หรือเวอร์ชันต้นฉบับกันแน่

Corden ให้รายละเอียดว่า Character Pass ของเกม Mortal Kombat ภาคใหม่ “จะมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่มี Warner Brothers เป็นเจ้าของ” เพราะฉะนั้นมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีตัวละครแขกรับเชิญจากค่าย Warner Bros. ต่อไปในอนาคต

ก่อนหน้านี้ Ed Boon ออกมาปล่อย Teaser บอกใบ้ว่าจะมีการเปิดตัวเกม Mortal Kombat ภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งหลายคนสันนิษฐานว่าเกมภาคใหม่อาจเป็นการ Reboot ซีรีส์ แต่แน่นอนว่าข้อมูลของเกมดังกล่าวยังขาดความชัดเจน จึงไม่สามารถยืนยันคอนเฟิร์มได้ในตอนนี้

ภาพจาก Teaser เกม Mortal Kombat ภาคใหม่

แม้ NetherRelam Studios ยังไม่เผยกำหนดการเปิดตัวเกม Mortal Kombat ภาคใหม่อย่างเป็นทางการ แต่มีความเป็นไปได้ว่าเกมอาจเปิดตัวครั้งแรกในรายการ PlayStation Showcase รอบถัดไป

ที่มา: The Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top