BY KKMTC
20 Nov 23 7:32 pm

Gravity เปิดตัว Ragnarok Landverse ตำนานเกม MMO ภาคใหม่ เป็นเกม Pay 2 Earn และรองรับ NFT

806 Views

Ragnarok เกมออนไลน์ที่ผู้เล่นรักได้ถือกำเนิดเกมภาคใหม่อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นเกม Pay 2 Earn ที่ใช้เทคโนโลยี Blockchain และรองรับเงิน NFT

ทีมพัฒนาเกม Gravity ร่วมกับ Maxion ได้ประกาศเปิดตัว Ragnarok Landverse ตำนานเกม MMORPG ภาคใหม่ที่ใช้ระบบ P2E (Pay 2 Earn) รวมถึงรองรับ NFT ด้วย

Ragnarok Landverse เป็นเกม Web3-based (เกมบนเว็บ) ที่ใช้เทคโนโลยี Blockchain และสร้างโดยใช้พื้นฐานจากเกม Ragnarok Online Episode 10.4 พร้อมมีการดัดแปลงวิธีการดรอปไอเทม ความยากของมอนสเตอร์ และความคืบหน้า เพื่อให้มีความเหมาะสมกับเกมภาคนี้

ไอเทมที่ดรอปได้ในเกม สามารถนำไปดัดแปลงเป็นหน่วยเงิน NFT เพื่อนำไปซื้อไอเทม NFT ต่อ หรือแลกเป็นหน่วยเงิน USDC-based อย่าง ION token ที่เอาไปใช้จ่ายได้ในตลาด Maxion Marketplace ได้ รวมถึงในอนาคต ตัวเกมมีแผนเพิ่มการเข้าถึงผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยการเชื่อมไปยัง Metamask ซึ่งเป็นระบบให้บริการกระเป๋าตังค์ระดับสากล

Ragnarok Landverse มีกำหนดการทดสอบเวอร์ชัน Alpha ทั่วโลกในปลายเดือนมิถุนายน 2023 และกำลังเตรียมเปิดใหเล่นทั่วโลกในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 (ยกเว้นบางภูมิภาค เช่น เกาหลี) แล้วเกมดังกล่าวจะมีกระแสตอบรับจากผู้เล่นไปในแนวทางไหน ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: inven

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top