BY TheStarrySky
19 Feb 19 3:55 pm

Faker ยังต้องหนีตาย ! เมื่อปะทะกับ Darius สุดขี้โกง

8 Views

ถือเป็นจังหวะเรียกรอยยิ้มได้อย่างดีในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ “Faker” พระเจ้าเเห่ง LoL ต้องถึงกับหนีตาย เมื่อต้องเจอกับ Darius สุด OP ท่ามกลางผู้ชมกว่า 40,000 คนที่ชมการถ่ายทอดสดอยู่

สำหรับใครที่เล่น LoL อยู่ ก็คงจะทราบดีว่า Champion อย่าง Garen นั้นยากจะต้านทาน Darius ได้อยู่แล้ว ซึ่งในเกมนี้ Faker มีคะเเนนฆ่าครีบ หรือ CS ที่ตามหลังคู่เเข่งที่เล่น Darius อยู่เรื่อย ๆ เเละโดนกดอยู่ในป้อมตลอดตั้งเเต่ต้นเกม

ชมวินาทีหนีตายของพระเจ้าได้ที่นาที 19.50 เป็นต้นไป

จะเห็นว่า Faker พยามที่จะไป Roming ที่เลนอื่นอยู่เรื่อยๆ เพื่อฟาร์มเงิน เเต่นั้นทำให้ Darius นั้นยิงเก่งมากขึ้นจากการที่เขาทิ้งเลนบนไป ซึ่งทำให้ช่วงท้ายเกม คะเเนน Creep Score ของพระเจ้าเเละ OP Darius ผู้นี้ห่างกันเกือบร้อยตัว

ทั้งนี้ ตัวละครอย่าง Darius นั้น ก็ถูกพูดถึงในเรื่องความ OP อยู่เเล้วในตอนนี้ จึงไม่เเปลกที่ Faker ที่อยู่ในระดับต้น ๆ ของเกม ซึ่งต้องเล่นกับกลุ่มผู้เล่นที่มีระดับฝีมือใกล้เคียงกันและเจอคนที่เล่นได้เก่งขนาดนี้

Darius เป็น Toplane ที่มี Damage จัดมากระดับต้น ๆ ของเกม เเละยังมี Hp ที่สูงในระดับหนึ่ง ซึ่งต่างกับ Garen ที่ Faker เล่นในรอบนี้ที่เป็น Toplane ที่ออกไปทาง Tank มากกว่า

ก็ถือว่าเป็นอีกมุมขำ ๆ ที่จะได้เห็นพระเจ้าถูกไล่ต้อนบ้าง สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Lee “Faker” Sang-hyeok นั้น เขาคือพูดเล่นที่ได้รับการยอมรับว่าเก่งที่สุดในโลก LoL จึงได้รับฉายา “พระเจ้า” อย่างที่กล่าวไป โดยเป็นเเชมป์ LoL World 3 สมัยกับทีม SK Telecom T1 เเละเป็นผู้เล่น LoL เพียงคนเดียวที่มีชื่อใน E-Sports Hall Of Fame อันทรงเกียรติในขณะนี้

Source : exp.gg

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top