BY StolenHeart
5 May 19 5:57 pm

Bayonetta 3 อาจถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีก

6 Views

เรียกว่าเงียบเป็นเป่าสากไม่มีข่าวคราวใด ๆ มาอัพเดตให้ทราบกันเลยแม้แต่น้อยสำหรับ Bayonetta 3 ที่เคยประกาศเปิดตัวไปในงาน The Game Awards ปี 2017 และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการประกาศอะไรทั้งสิ้นออกมาจากทาง Nintendo หรือ Platinum Games แม้แต่นิดเดียว แถมตอนนี้ยังมีโอกาสที่ตัวเกมจะถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีกด้วย

โดยข้อมูลนี้มาจากรายงานผลประกอบการของทาง Nintendo ในไตรมาสแรกของปี 2019 ที่มีการพูดถึงเกมต่าง ๆ ที่จะออกมาใหม่ของ Nintendo Switch ซึ่งในรายงานฉบับก่อนนั้นมีการระบุว่า Bayonetta 3 นั้นจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2019 เคียงคู่มากับเกมอย่าง Luigi’s Mansion 3 และ Animal Crossing แต่ในเวลานี้ตัวเกมได้ถูกกำหนดวันวางจำหน่ายใหม่เป็น TBA หรือรอการประกาศอีกครั้งไปเสียแล้ว

นั่นก็อาจแปลความหมายได้ว่า ตัวเกม Bayonetta 3 นั้นน่าจะยังไม่ปรากฏออกมาให้เราได้เห็นในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน รวมไปถึงในเวลานี้เราก็ยังไม่ทราบว่า ทาง Nintendo จะนำตัวอย่างใหม่ของเกมมาโชว์ในงาน E3 2019 นี้ด้วยหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้ทาง Platinum Games ก็น่าจะกำลังง่วนอยู่กับการพัฒนาเกม Astral Chain ที่จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้อยู่ก็เป็นได้

สุดท้ายนี้เราจะได้เห็นข่าวคราวเกมนี้ต่อไปในอนาคตหรือไม่ก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top