BY StolenHeart
6 Mar 19 6:23 am

เผยกันชัด ๆ ของโฉมหน้าเจ้าเม่นสายฟ้าในภาพยนตร์ Sonic The Hedgehog

2 Views

เปิดตัวมาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้วสำหรับภาพยนตร์จากเกมดังในอดีตอย่าง Sonic The Hedgehog และจะได้นักแสดงชื่อดังอย่าง Jim Carrey มารับบทเป็นตัวร้ายของเรื่องอีกด้วย และในที่สุดตอนนี้เราก็ได้เห็นโฉมหน้าของตัวเอกของเรื่อง เจ้าเม่นสายฟ้า Sonic ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์กันแล้ว

โดยที่มาของเรื่องนี้มาจากข้อมูลหลุดจากทางค่ายดีไซน์ CG ของภาพยนตร์อย่าง Hamagami / Carroll, Inc. ที่เผลอทำข้อมูล Guideline เกี่ยวกับตัวหนังหลุดออกมาก่อนโดยที่ไม่ได้ตั้งใจในเว็บไซด์ แต่ก็ถูกลบไปในเวลาต่อมา ซึ่งสื่ออย่าง Polygon ก็ได้เก็บภาพเอาไว้ได้ทันพอดี

และรูปโฉมของเจ้าเม่นสายฟ้านี้ก็มีลักษณะที่ตรงกันกับรูปหลุดที่เคยออกมาก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว แต่ได้ถูกปรับแก้ไขจากของเดิมเล็กน้อย โดยในโพสที่ถูกลบไปนั้นมีการระบุถึงลักษณะของเจ้าเม่นสายฟ้าตัวนี้ว่า “เปลี่ยนโฉมให้เข้ากับยุคปัจจุบัน โดยไม่ละทิ้งแก่นเดิมของตัวละคร” ซึ่งเจ้าเม่นในลุคนี้ก็ดูจะเข้ากับคอนเซ็ปต์นี้อยู่ ทั้งรูปลักษณ์ที่สบาย ๆ และดูรวดเร็วโฉบเฉี่ยวแบบดั้งเดิมในเวลาเดียวกัน

แต่ด้วยลุคของมันที่อาจจะดูหลุดจากของดั้งเดิมไปมาก ทำให้ตอนนี้แฟน ๆ เกมและชาวเนตทั้งหลายต่างแสดงความคิดเห็นออกมาในแง่ลบเสียเป็นส่วนใหญ่ ว่าเจ้าเม่นสายฟ้าเวอร์ชั่นนี้ดู “เลวร้าย” อย่างมากเลยทีเดียว

ตัวภาพยนตร์ Sonic The Hedgehog จะออกฉายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ จนถึงตอนนั้นเรามารอดูกันว่าตัวอย่างแรกของมันจะสร้างความประทับใจให้กับพวกเราได้มากน้อยแค่ไหนหลังจากนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top