BY BOM
12 Jul 18 1:21 pm

เจ๊ง ! The Culling 2 เปิดเล่นได้หนึ่งวันเหลือผู้เล่นหลักหน่วย

8 Views

หนึ่งในเกม Battle Royale ที่หลายคนเคยจับตามอง

The 2 Culling 2 เกมภาคต่อของ The Culling ภาคแรก ที่ได้รับการพัฒนาโดย Xaviant Games เกม The Culling เป็นเกมแนว Battle Royale ที่ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันในเกาะร้างและเอาชีวิตจนเหลือเป็นคนสุดท้าย ในภาคที่ 2 นั้นได้มีการพัฒนาระบบต่าง ๆ ให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการต่อสู้กันในระยะประชิด

แต่เหมือนว่า The Culling 2 จะไม่ได้รับความนิยมมากนัด โดยตัวเกมได้เปิดให้เล่นพร้อมกันเมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม 2018 ผ่านมาในทุกแพลตฟอร์มในราคา 289 บาทสำหรับประเทศไทย ตัวเกมกลับไม่ได้รับการตอยรับจากผู้เล่น มีผู้เล่นเพียง 249 เล่นเกมนี้ตอนเปิดตัวและเหลือเพียง 2 คนเท่านั้นหลังจากผ่านไป 1 วัน

https://www.youtube.com/watch?v=u1IkXm3r5jA

สาเหตุที่ทำให้เกมไม่ได้รับความสมใจ เนื่องจากตัวเกมตัวเกมไม่ได้นำเสนออะไรที่แตกต่างไปจากเกมแนว Battle Royale อื่น ๆ มากนักอีกทั้งกราฟิกของเกมก็ไม่ได้สวยเท่าไหร่ นอกจากนี้ Developer ยังไม่ใส่ใจตัวเกมเท่าไหร่ เนื่องจากอยู่ ๆ เซิร์ฟก็ล่มไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ ผู้เล่นหลาย ๆ คนพยายามจะติดต่อ Support ของเกมแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ทำให้ไม่มีใครอยากเล่นเกมนี้

หนึ่งในเกมแนว Battle Royale ที่แย่ที่สุดใน Genre นี้ ภาพของเกม Mobile PUBG ยังมีรายละเอียดและลื่นไหลกว่านี้ เก็บตังค์ 20 เหรียญฯ ไว้ซื้ออย่างอื่นเถอะ

ผมเล่นเกมนี้ประมาณ 1 ชั่วโมง ผมมั่นใจว่าความเป็นจริงแล้วตัวเกมเต็มอาจจะเป็นความลับเหมือนกับ Bigfoot ผมไม่มีอะไรที่จะพูด แต่อยากจะโม้ว่าผมชนะสองเกมโดยที่ไม่มีใครในเซิร์ฟเวอร์ อย่าซื้อเลย

เรียกได้ว่าเปิดตัวมาก็อาการหนักเสียแล้วสำหรับเกมนี้ ต้องรอดูกันต่อไปว่า The Culling 2 จะสามารถกลับมาเป็นหนึ่งในเกม Battle Royale ของยุคได้หรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มาของข่าว:https://gaminglyf.com/features/2018-07-11-the-culling-2-launches-18-hours-later-has-2-players/
หน้ารีวิวใน Steam: https://store.steampowered.com/app/752720/The_Culling_2/

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top