BY BOM
18 Apr 18 1:50 pm

ลือ ! Call of Duty: Black Ops 4 อาจมีโหมด Battle Royale มาแทนเนื้อเรื่อง

3 Views

ลือ Call of Duty: Black Ops 4 อาจจะไม่มีโหมดเนื้อเรื่อง

Call of Duty แฟรนไชส์นี้คงเป็นที่คุ้นหูดีสำหรับชาวเกมเมอร์หลาย ๆ คน โดยจุดเด่นหลักของ C.O.D  นั้นคือการผสมผสานกันระหว่างโหมดเล่นคนเดียว (Single Player) ที่สนุกและมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามกับโหมดผู้เล่นหลายคน (Multi Player) ที่เน้นความรวดเร็ว สะใจ แน่นอนว่าหากภาคไหนทีี่ทำระบบ 2 อย่างนี้ออกมาได้ดีมันจะทำให้เกม Call of Duty ภาคนั้นสนุกเช่น Modern Warfare 1-2-3 , Black Ops เป็นต้น โดยเฉพาะภาค Black Ops 4 ที่เป็นภาคต่อของ Black Ops 3 ซึ่งเป็นในภาคที่ยอดเยี่ยมของแฟรนไชน์นี้

แต่แล้วจากแหล่งข่าวหลาย ๆ แหล่งได้อ้างถึงการที่จะไม่มีโหมดเนื้อเรื่องภาคของ Black Ops 4 โดยอ้างถึง Treyarch ทีมงานที่พัฒนาซี่รี่ย์ Black Ops มาโดยตรงนั้น ได้เน้นการพัฒนาในส่วนของ MultiPlayer มากกว่าโดยมีการพัฒนาโหมดเดิมที่ดีอยู่แล้วเช่นโหมด Zombie หรืออาจจะมีการเพิ่มโหมด Battle Royale โหมดเข้ามาเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์นี้ก็เป็นได้ เนื่องจากกระแสในปัจจุบันและความสำเร็จของ Playerunknown’s Battleground , Fortnite  Battle Royale ดังนั้นเมื่อเกมนั้นถูกพัฒนาเพื่อให้วางจำหน่ายให้ทันในปีนี้ โหมดเนื้อเรื่องอาจจะไม่ได้รับการพัฒนาให้เสร็จทันกำหนด

การไม่มีโหมดเนื้อเรื่องในครั้งนี้อาาจะส่งผลอย่างใหญ่หลวงต่อตัวเกมเนื่อง Call of Duty นั้นมีโหมดเนื้อเรื่องมาโดยตลอด ซึ่งข่าวลืิอในครั้งนี้อาจจะทำให้แฟน ๆ เกมนี้ไม่พอใจได้และอาจจะส่งผลไปถึงกระแสต่อต้านเกมเหมือนกับภาค call of duty : infinite warfare ที่แม้ตัวเกมจะดีในระดับหนึ่งแต่ถ้าแฟน ๆ ไม่พอใจเกมก็ทำยอดขายได้ไม่ดีนักหากเทียบกับภาคก่อน ๆ

Call of Duty : Black Ops 4 มีกำหนการเปิดเผยเนื้อหาของตัวเกมบางส่วนในวันที่ 17 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้และจะมีการวางจำหน่ายใน PlayStation 4, Xbox One และ Steam ในวันที่ 12 ตุลาคม ปี 2018  หากมีความเคลื่อนไหวอะไรทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบอย่างทันที

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top