BY TheStarrySky
19 Mar 19 12:29 pm

ยืนยัน !! Auto Chess Mobile จะเป็น “Global Server” – พร้อมวิธีลงทะเบียนล่วงหน้า

299 Views

หลังจากที่ Drodo Studio ได้ตัดสินใจเปิดตัว Auto Chess Mobile เเยกออกมาจาก Dota Auto Chess โดยไร้ซึ่งการสนับสนุนจาก Valve ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด ที่เว็บไซต์หลักสำหรับลงทะเบียนล่วงหน้า ก็ได้เปิดให้ทุกคนได้ลงทะเบียนเพื่อเล่น Auto Chess Mobile ได้เเล้วในตอนนี้

โดยในตอนเเรก ข่าวลือว่า Auto Chess Mobile อาจเปิดเป็นเซิร์ฟเวอร์เเยกย่อยตามภูมิภาค เพราะว่ามีการจำกัดให้เฉพาะชาวจีนเเละเกาหลีส่วนหนึ่งเท่านั้นที่สามารถร่วมลงทะเบียนได้ในช่วงเเรก เเต่ล่าสุดในตอนนี้ Drodo Studio ก็ได้อัพเดทหน้าเว็ปให้ให้เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด (ยังเป็น Link เดิม) พร้อมทั้งเปิดให้ทุกคนไม่ว่าจะชาติไหน ก็สามารถลงทะเบียนได้เเล้วตอนนี้

หน้าเว็บลงทะเบียน ในวันเเรกที่เปิดตัว

หน้าเว็บลงทะเบียนล่าสุดในตอนนี้

วิธีการลงทะเบียนล่วงหน้า

ไปที่ www.zizouqi.com กดปุ่ม Register ด้านขวาบน เพื่อสมัคร Drogonest ID

จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้กรอกข้อมูล ใส่ Email เเละกดปุ่มในรูป เพื่อนำรหัสยืนยันมาใส่ (รหัสจะส่งมาในเมลที่เรากรอกไป)

เมื่อได้รหัสมาเเล้ว ก็นำมาใส่ในช่อง Verification code , กรอก Password ให้ครบ, กดยอมรับข้อตกลง เเล้วจึงกด Register

หากทุกอย่างเรียบร้อย ก็จะมี Email ของเราขึ้นมาที่มุมขวาบนของหน้าเว็บ จากนั้นจึงเลือกว่าจะลงทะเบียนใน OS ใด

เมื่อกดเเล้วก็ถือว่าเสร็จเรียบร้อย รอรับรหัสสำหรับเข้าเล่นที่จะถูกส่งมาภายหลัง

หากด้านบนเรากด Next ก็จะเป็นหน้าต่าง ถามว่าต้องการผูก ID กับ Steam หรือไม่ ซึ่งเราก็กดออกจากหน้าต่างนี้ได้ทันที หรือจะผูก ID ไปเลยก็ได้

โดยในตอนนี้ มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเเล้วกว่า 5 เเสนคน ภายในเวลาเเค่ 2-3 วันเท่านั้น ก็ถือได้ว่าไม่เลวเลยเมื่อเทียบกับ Dota Auto Chess ที่มีผู้เล่นไม่ตำกว่า 2 เเสนคนต่อวัน เเละผู้ติดตามว่า 6 ล้านคน

สำหรับ Dota Auto Chess ในตอนนี้คือ Mod ของ Dota 2 ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด ถือว่าเป็นความสำเร็จเกินคาดหมายของ Mod หนึ่ง ๆ เหมือนกับที่ DotA Allstars เคยทำได้เมื่อหลายปีก่อน เเละกลายเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จจนถึงปัจจุบัน

ในขณะนี้ เเม้ว่าจะทราบเเน่ขัดเเล้วว่า จะมีเกมในเซิร์ฟเวอร์ Global อย่างเเน่นอนเเล้ว เเต่ก็ยังไม่สามารถระบุวันเวลาเปิดตัวที่ชัดเจนได้ ซึ่งหากอ้างอิงจากหน้าต่างในตอนสมัคร ID ก็น่าจะคาดเดาได้ว่าอยู่ในช่างไม่เกิดมีนาคมนี้ ก็คอยติดตามกันต่อไป

Pathiphan Tepinta

Back to top