BY Zreast
8 Jun 22 12:11 am

มีข่าวลือว่า Hideo Kojima กำลังทำเกมใหม่แนวสยองขวัญ ชื่อ “Overdose” แสดงนำโดยคนที่รับบท Mama ใน Death Stranding

17 Views

พบข่าวลือว่าผู้กำกับคนดังอย่าง Hideo Kojima กำลังทำเกมใหม่แนวสยองขวัญในชื่อ “Overdose” แสดงนำโดย Margaret Qualley, ผู้ที่รับบทเป็น ‘Mama’ จากเกม Death Stranding

สำหรับข่าวนี้ ก็มาจาก Tom Henderson มือปล่อยข่าวลือคนดังที่มีชื่อเสียงความแม่นยำจากเกมตระกูล Battlefield และ Call of Duty อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเขาก็เผยว่าได้เห็นวิดีโอบางส่วนจากเกม เป็นฉากที่ผู้เล่นกำลังเดินอยู่ในทางมืด ๆ พร้อมถือไฟฉายไว้ในมือ นำเสนอผ่านมุมมองบุคคลที่สาม แต่ก็มีโอกาสที่เกมจะเล่นได้ในมุมมองบุคคลที่ 1 เหมือนกัน

โดย Henderson ก็เล่าว่ามีฉาก Jump Scare มาปิดท้ายวิดีโอ ก่อนที่จะขึ้นข้อความว่า “GAMEOVER” และตามด้วยข้อความอันชวนตื่นเต้นอย่าง “A Hideo Kojima Game”… “OVERDOSE”

งานนี้ก็ดูเหมือนว่า Kojima Productions จะไม่ได้มีข่าวเรื่องการพัฒนา Death Stranding 2 เพียงอย่างเดียว แต่อาจจะมีอีกหนึ่งโปรเจกต์อยู่ในมือพวกเขาด้วย โดยต้องมารอลุ้นกันว่าข่าวนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเซอร์ไพรส์กันในงาน Summer Game Fest หรือ Xbox & Bethesda Games Showcase 2022 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 และวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ตามลำดับ

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top