BY North
2 Dec 18 12:51 pm

ผู้เล่น PUBG โชว์เทพ ! ยิงศัตรูตายในระยะกว่าพันเมตร แต่โดนแบนเพราะระบบคิดว่าใช้โปร

8 Views

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุในโลกโซเซียลเมื่อผู้เล่นระดับมืออาชีพกลับต้องมาถูกแบนเพราะเขาสามารถยิงศัตรูจากระยะไกลได้ แต่ระบบป้องกันการโกงของเกมดันคิดว่ามันไม่เหมาะสม ทั้ง ๆ ที่เขาและเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ได้ใช้โปรแกรมใด ๆ ในการโกงเลย

เว็บไซด์ Comicbook เปิดเผยถึงเหตุการณ์ผู้เล่นมืออาชีพ ynck7 ผู้เล่นอาชีพของทีม Team Vitality ถูกโทษแบนเป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมง เพราะเขาดันไปยิงผู้เล่นคนอื่นจากระยะ 892 เมตร และในเกมนั้นทีมของพวกฆ่าไปถึง 32 คน ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดก็ถูกบันทึกไว้ในระหว่างที่เขาทำการสตรีม

แน่นอนว่าเขาและทีมของพวกเขาไม่ได้ใช้โปรแกรมโกงใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ระบบป้องกันการโกงของเกม PUBG ดันคิดว่ามันไม่เหมาะสม จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ประชดว่า “อย่ายิง 900 เมตร” รวมทั้งทีมต้นสังกัด Team Vitality ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ โดยแนะนำให้ไปดูทีมพวกเขาแข่ง ในงาน PUBG Invitational 2018

เหตุเกิดเพราะดันเก่งเกิน ทั้งทีมจัดการไปถึง 32 คนในเกมเดียว และตัว ynck7 เองก็ดันไปฆ่าศัตรูในระยะเกือบ 900 เมตร ไม่น่าแปลกที่ระบบป้องกันการโกงจะคิดว่าไม่ใช่คนเล่น แน่นอนว่าพวกเขาไม่ใช่คนธรรมดาแต่ดันเป็นผู้เล่นมืออาชีพ

North North

Back to top