BY KKMTC
22 Jun 18 12:03 pm

ผู้กำกับเผย Sekiro: Shadows Die Twice จะยากกว่า Dark Souls และ Bloodborne

4 Views
YOU DIED TWICE

หลายคนอาจจะรู้สึกผิดคาดไปบ้างสำหรับเกม Sekiro: Shadows Die Twice จะเป็นเกมในรูปแบบแอคชั่น-ผจญภัย ไม่ใช่เกม RPG สุดท้าทายเหมือนที่ผ่านมาทุกปี แต่ก็ไม่ต่องเสียดายไป เพราะแม้ว่าเกมจะมาในรูปแบบเส้นตรงมากขึ้น แต่ในเกมใหม่นี้ท่านประธานทีมงานออกตัวมาเลยว่า “เกมนี้มันจะต้องยากกว่าหลาย ๆ เกมที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”

Hidetaka Miyazaki ท่านประธานทีมงาน From Software และรับผิดชอบผู้กำกับ  Sekiro: Shadows Die Twice ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว Gamespot เกี่ยวกับเนื้อหาของเกมโดยรวม ท่านประธานกล่าวไว้ว่า

ถ้าคุณเป็นผู้เล่นสายต้องการใช้สมาธิ ความรอบคอบ และชอบเรียนรู้การเคลื่อนไหวจากศัตรู ไม่ว่าจะเป็นจุดอ่อน การวางท่าตำแหน่งล่ะก็ คุณจะต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน ในการเล่นเกมนี้

คุณอาจจะค้นพบอุปกรณ์แขนขาเทียมชนิดใหม่ที่ทำให้คุณรู้สึกว่า “เฮ้ย ! ทำไมเราไม่ใช่อุปกรณ์นี้มาใช้ต่อกรศัตรูหว่า ?” แล้วเมื่อได้ทดลองใช้งานและมันเวิร์ค ประสบการณ์เล่นเกมของคุณจะรู้สึกได้เร้าใจ และน่าภูมิใจอย่างแน่นอน

Hidetaka Miyazaki

Hidetaka Miyazaki

ซึ่งผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็อยากจะปะทะศัตรูแบบตรง ๆ  ดาบต่อดาบ คาตานะต่อคาตานะ  ตาต่อตา ฟันต่อฟัน และระบบเกมเพลย์ออกแบบมาเพื่อให้มีความระทึก ทำให้ผู้เล่นเกมนี้มีความท้าทายเป็นอย่างมาก และมันอาจจะยากกว่าเกมอื่น ๆ ของ From Software ที่ผ่านมาอีกด้วย – Hidetaka Miyazaki

Sekiro Shadows Die Twice

Sekiro: Shadows Die Twice เป็นเกมแอ๊คชั่น-ผจญภัย โดยเกมจะเป็นรูปแบบ Singleplayer เท่านั้น เกมจะจัดจำหน่ายโดย Activision จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, PC และจะวางแผนปล่อยเกมในช่วงต้นปี 2019 

ที่มาของข่าว : Gamespot

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top