BY Zreast
21 Mar 21 8:48 pm

ทีมพัฒนา Valheim เผยภาพตัวอย่าง ‘Hearth and Home’ อัปเดตใหญ่ครั้งแรกของเกมที่จะมาในเร็ว ๆ นี้

1 Views

ทีมงาน Iron Gate ฉลองยอดขาย 6 ล้านชุดของ Valheim ด้วยการเผยภาพ Teaser โฉมแรกออกมา ก่อนอัปเดตใหญ่ให้กับตัวเกมในเร็ว ๆ นี้

จากประกาศความคืบหน้าบน Steam ทาง Iron Gate ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลจำเพาะของอัปเดตนี้ออกมาชัดเจน แต่ก็แง้มมาคร่าว ๆ มาดังนี้

“ผู้เล่นหลายคนบอกกับเราและถามหาถึงโร้ดแมพของการอัปเดต ถามว่าจะมีอะไรใหม่ใน ‘Hearth and Home’ บ้าง ? ในช่วงแรกที่เกมเปิดให้เล่น พวกเราได้โฟกัสไปที่การทดสอบและแก้ไขบั๊กให้กับตัวเกม แต่หลังจากผ่านไปสักพักจนทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ก็ทำให้เรามีเวลาที่จะทำอะไรใหม่ ๆ ให้กับการอัปเดตใหญ่ครั้งแรกนี้ !”

แม้จะยังไม่รู้ว่าอัปเดตนี้จะมาเมื่อไร แต่ก็ฟังดูเหมือนว่าทีมงานกำลังเร่งพัฒนามันออกมาเพื่อเตรียมที่จะปล่อยในอีกไม่นานแล้ว ซึ่งระหว่างที่รอ ทาง Iron Gate ก็เลยนำภาพมาฝากกันเล็กน้อยก่อนเป็นการเรียกน้ำย่อย (ตามรูปด้านบน)

ก่อนหน้านี้ Henrik Tornqvist ผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอ เคยเปิดเผยกับสื่อ PCGamer ว่าพวกเขาจะเน้นไปที่การเพิ่มเนื้อหาให้กับระบบการสร้างและปรับแต่งตัวบ้าน โดยบอกว่า Hearth and Home จะมีวัสดุก่อสร้างแบบใหม่ และลูกเล่นต่าง ๆ ภายในบ้านเพิ่มขึ้นมากมาย และก็ต้องรอดูกันต่อ ว่ามันจะออกมาเป็นลักษณะใด ซึ่งเราคาดว่าน่าจะมีวิดีโอตัวอย่างปล่อยออกมาให้ชมกัน เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว

ที่มา : GamesRadar+

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top