BY KKMTC
16 Jun 22 12:51 pm

ทีมพัฒนาอยากเห็น The Callisto Protocol กลายเป็นแฟรนไชส์เกม พร้อมเผยยังไม่หมดไอเดียสร้างเกม

5 Views

ทีมงานวางแผนแล้วว่า The Callisto Protocol จะต้องเป็นแค่มากกว่าเกมที่เล่นภาคเดียวแล้วจบ

Chris Stone หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ใน Striking Distance Studios และอดีตผู้พัฒนาแอนิเมชัน Dead Spece ให้สัมภาษณ์กับสื่อ PCGamesN กล่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมสยองขวัญ The Callisto Protocol ว่าพวกเขามีแผนอยากเห็นเกมดังกล่าว คือจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ ที่จะนำพาให้ The Callisto Protocol ได้มีภาคต่อหลายภาคในอนาคต

“พวกเราอยากเห็น The Callisto Protocol เป็นจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ครับ และแน่นอน เรายังไม่หมดไอเดียที่สร้างเกมอีกด้วย” – Chris Stone กล่าว

แต่อย่างไรก็ตาม Stone ยืนยันว่าตอนนี้ ทีมงาน Striking Distance Studios กำลังมุ่งเน้นพัฒนาเกม The Callisto Protocol อย่างเต็มกำลัง 100% เพื่อให้มันเป็นเกมสมบูรณ์แบบที่สุด ก่อนที่ทีมงานจะเริ่มคิดเกี่ยวกับการสร้างเกมภาคต่อไป

แม้ The Callisto Protocol ไม่ใช่เกมในจักรวาลเดียวกับ PUBG อีกต่อไป แต่เพราะพนักงานหลายคนรักเกม PUBG มาก ๆ Stone จึงบอกใบ้ว่าเกมดังกล่าวอาจจะมีเนื้อหา “เซอร์ไพรส์” ให้กับแฟน ๆ PUBG แต่แน่นอน เนื้อหาดังกล่าวคืออะไรนั้นก็ต้องค้นหากันเองจากการเล่นเกม

The Callisto ProtocolThe Callisto Protocol จำหน่ายในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: PCGamesN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top