BY Aisoon Srikum
27 Jan 21 2:50 pm

การมาของ Apex Legends Season 8 และ Fuse จะทำให้แผนที่ King’s Canyon มีขนาดใหญ่ขึ้น

2 Views

สำหรับแฟนเกม Apex Legends ที่ชื่นชอบแผนที่ King’s Canyon น่าจะรู้สึกปวดใจที่แผนที่นี้เป็นหนึ่งในแผนที่ที่โดนระเบิดเละเทะมาตลอดทุกซีซั่น

แต่การมาของ Fuse และเนื้อเรื่องใน Season 8 นั้น แม้ว่าจะเกิดการระเบิดจนพื้นที่บางส่วนหายไป แต่มันกลับทำให้แผนที่ King’s Canyon มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง

ตามเหตุการณ์ Launch Trailer เรือเหาะของ Fuse ได้โหม่งพสุธาทำให้เกิดระเบิดขึ้น ทีมงานออกมาเผยว่า มันไม่ใช่การทำลายล้างพื้นที่ แต่จุดที่เรือเหาะตก เป็นพื้นที่ที่อยู่เหนือขึ้นไปทาง Artillery หรือก็คือพื้นที่ใหม่ที่ไม่ได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าถึงมาก่อน

และเพราะการเพิ่มพื้นที่ใหม่นี้ ทำให้แผนที่ King’s Canyon กลับมามีขนาดใหญ่เท่าเดิม เหมือนตอนที่ยังมี Skull Town อยู่ แต่ก็ใช่ว่าพื้นที่บางส่วนจะไม่ถูกทำลาย เพราะอย่าง Slum Lakes ก็โดนน้ำท่วมและเหตุระเบิดทำลายล้าง แต่ก็กลายเป็นพื้นที่ต่อสู้ใหม่ในชื่อ Spotted Lakes

แม้ว่า King’s Canyon จะโดนทำลายครั้งแล้วครั้งเล่า แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีการเพิ่มเติมพื้นที่ให้กับ King’s Canyon จนมีขนาดใหญ่เท่าเดิมอีกครั้ง แฟน ๆ Apex Legends ก็เตรียมสัมผัส King’s Canyon โฉมใหม่นี้ได้ ใน Apex Legends Season 8 ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top