BY TheStarrySky
6 Jan 20 11:10 am

True Sight TI9 สารคดีสู่แชมป์ Dota 2 เปิดให้ชมพร้อมกันทั่วโลก 28 ม.ค. 2020

6 Views

True Sight สารคดีเบื้องหลังการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของ Dota 2 หลังจากปีที่แล้วได้สร้างความประทับใจให้ผู้คนทั่วโลกไปแล้วใน True Sight TI8 คราวนี้ก็เป็นทีของ True Sight TI9 กันบ้าง โดยมีกำหนดการถ่ายทอดสดทั่วโลก 28 ม.ค. 2020

โดยในตัวอย่างที่เผยออกมา จะเห็นว่า True Sight TI9 จะเน้นไปที่ 2 ทีมใหญ่ประจำรอบ Final เป็นหลัก นั่นคือทีม OG และ Team Liquid เปิดตัวโดย Sébastien “Ceb” Debs ที่พูดถึงทีม OG ของเขา ตามมาด้วย Kuro “KuroKy” Salehi Takhasomi ที่เหมือนจะพยายามปลุกไฟในใจของเพื่อนๆ ในทีม เสริมโดยบรรยากาศในช่วงต่างๆ ของงาน และจบลงด้วยชัยชนะของ OG อย่างที่เราได้เห็นกันไป

True Sight : The International 2019 Finals Trailer

ใน TI9 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีที่ถือว่าการแข่งขัน Dota 2 นั้นดุเดือดและมีสีสันมาก ดังจะเห็นได้จาก IO ของ Ana ที่กลายเป็นกระแสในเกมไปช่วงเวลาหนึ่ง ก็ได้ถูกนำมาใส่ใน Final Trailer ตัวนี้ด้วย และการที่นำ KuroKy มาเป็นหน้าปกตัวอย่างนี้ ก็เป็นการเน้นย้ำถึงความเปลี่ยนแปลงสำคัญที่เกิดขึ้นกับเขา (และทีม) ดังที่เราทราบกันว่าหลังจาก TI9 จบลง ทั้งหมดก็ได้ออกจาก Team Liquid และมารวมตัวกันใหม่ในชื่อ Nigma ที่ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงสะท้านวงการครั้งหนึ่งที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา

และกำหนดการ “live world premiere” หรือก็คือการถ่ายทอดสดครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก ก็จะจัดขึ้นกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 28 ม.ค. 2020 ที่จะถึงนี้ สามารถชมได้ทั้งในระบบ SteamTV และ Twitch สำหรับใครที่ยังไม่เคยชม True Sight TI8 ของปีที่ผ่านมา ก็สามารถรับชมแบบบรรยายไทยของช่อง Tonkaow Gaming ได้ที่ด้านล่างนี้

True Sight - The International 2018 Finals [บรรยายไทย by Tonkaow Gaming] 1080p

Pathiphan Tepinta

Back to top