BY KKMTC
17 Jun 24 12:53 pm

Todd Howard กล่าว Bethesda ไม่มีแผนจะเร่งการพัฒนา Fallout ภาคใหม่ หลังทีวีซีรีส์ทำให้เกมเป็นที่รู้จักมากขึ้น

261 Views

Todd Howard ผู้กำกับเกมและผู้บริหาร Bethesda ให้สัมภาษณ์กับ MrMattyPlays บอกว่าทีมงานยังไม่เร่งรีบสร้างเกม Fallout ภาคใหม่ แม้ว่าชื่อเสียงเกมกำลังโด่งดัง ณ เวลานี้

Howard กล่าวว่าเขารับทราบดีที่ Fallout เริ่มเป็นที่รู้จัก และคนให้ความสนใจในตัวเกมมากขึ้นจากกระแสของทีวีซีรีส์ แต่อย่างไรก็ตาม เขาไม่เชื่อว่าเกม Fallout ภาคใหม่ควรถูกรีบสร้างให้เสร็จ เพื่อตอบสนองกับความไฮป์

“เราไม่คิดว่าต้องเร่งรีบพัฒนาเกม [Fallout] ในตอนนี้ เรามีทีวีซีรีส์ที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างในแง่ของแฟรนไชส์และการเล่าเรื่อง”

“ผมเข้าใจว่าบางคนปรารถนาต้องการเกม Singleplayer หลักรูปแบบใหม่ แต่การทำเกมนั้นต้องใช้เวลา และผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่ที่พวกเขาจะรู้สึกคิดถึงอะไรบางอย่าง เราอยากทำให้ถูกต้องและตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกสิ่งที่เราทำในแฟรนไชส์นั้นเป็นไปในแนวทางที่ต้องการ ไม่ว่าจะ Elder Scrolls หรือ Fallout หรือ Starfield เราอยากทำให้เกมของเรามีโมเมนต์สำหรับคนที่หลงรักในแฟรนไชส์” – Todd Howard กล่าว

ตอนนี้ Bethesda กำลังมุ่งเน้นกับการพัฒนาเนื้อหาเสริมของ Starfield และเกม The Elder Scrolls VI ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมงานบอกแล้วว่าหลังเกม The Elder Scrolls ภาคใหม่สร้างเสร็จ คิวต่อไปทีมงานจะสร้างเกม Fallout ภาคใหม่ตามมาอย่างแน่นอน

ที่มา: insider-gaming

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top