BY KKMTC
12 Feb 19 1:00 pm

Square Enix จดทะเบียนการค้าเกม Parasite Eve ในเกาะอังกฤษ

4 Views

Parasite Eve ถือว่าเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงของทีมงาน Square Enix ที่เกมเมอร์หลายคนต่างรอคอยให้กลับมาอีกครั้งในเกมภาคใหม่ ก็ต้องบอกว่าผู้เล่นก็เตรียมหวังไว้ได้เลย เพราะล่าสุดทีมงาน Square Enix จดทะเบียนการค้าเกม Parasite Eve ในเกาะอังกฤษต่อจากโซนยุโรปแบบติด ๆ

อ้างอิงจาก Siliconera รายงานว่าทีมงาน Square Enix จดทะเบียนการค้าชื่อเกมว่า “Parasite Eve” ในประเทศอังกฤษเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งย้อนกลับไปในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา ทีมงานได้จดทะเบียนการค้า “Parasite Eve” ในโซนยุโรปเช่นกัน

Parasite Eve เป็นเกมที่ออกจำหน่ายครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม PlayStation 1 ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 1998 ในประเทศญี่ปุ่น โดยเกมนี้มีกระแสตอบรับในทางบวกด้วยระบบเกมเพลย์รูปแบบ Action ที่สามารถผสมผสานความเป็น RPG และ Horror ได้อย่างลงตัว จนเป็นเหตุให้มีภาคต่อเป็น Parasite Eve II ออกจำหน่ายในเดือนธันวาคม 1998 และ The 3rd Birthday ซึ่งเป็นภาคสามที่ลงบนแพลตฟอร์ม PSP ในปี 2010

Parasite Eve

ข่าวนี้ถือว่าเป็นแสงสว่างเล็ก ๆ ของเกมซีรีย์ Parasite Eve ที่อาจจะกลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังจากเกมเงียบหาย ถ้าหากใครสนใจเกม Parasite Eve ผู้เล่นสามารถหาเล่นได้ที่เครื่อง PlayStation Classic แต่ทว่าน่าเสียดายที่เกมดังกล่าวมีให้เล่นเฉพาะเครื่องโซน Japan, Taiwan, Hong Kong เท่านั้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top