BY KKMTC
13 Jun 24 11:00 am

Soulja Boy ประกาศปล่อยเกมใหม่ “$sboy” เป็นเกมคริปโตให้เล่นบนเว็บ

236 Views

Soulja Boy กลับสู่วงการเกมด้วยการประกาศเปิดตัวเกมใหม่

Soulja Boy ชื่อนี้ เกมเมอร์หลายคนน่าจะรู้จักกันดีในฐานะแร็ปเปอร์ และนักขายเครื่องเกมคอนโซลของตัวเองอย่าง Soulja Boy Game ซึ่งความจริงเป็นแค่เครื่องเกมลอกเลียนแบบที่ซื้อต่อแล้วนำมาขายราคาแพง จนเกิดเป็นประเด็นดรามา (ปนฮา) ที่ผ่านมาสองสามปีแล้ว

แต่เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา Soulja Boy ได้กลับวงการเกมอีกครั้ง ด้วยการประกาศว่าเกม “$sboy” ได้ปล่อยให้เล่นแล้วตอนนี้

Soulja Boy ปล่อยตัวอย่าง “$sboy” เป็นเกมเพลย์ที่ตัวละครสวมเสื้อ SSBOY กำลังผจญภัยในโลกแฟนตาซี และมีความสามารถในการลอยฟ้าได้ ซึ่งแม้ตัวอย่างนี้ไม่ได้เผยรายละเอียดของเกมมากนัก แต่ผู้เล่นบางส่วนเชื่อว่าเกมนี้อาจถูกพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine

หลังจาก Soulja Boy เปิดตัวอย่างใหม่ หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมนี้อย่างสนุกสนาน เช่น “Super Soulja World” “ง่าย ๆ นี่คือเกม Soulja Mario ที่เปลี่ยนเสียงกระโดดจากร้อง “ยะฮู้” เป็น “ยูววววววว”, “อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับวิดีโอเกมและ Soulja boy นั้น คุณต้องพิจารณาดูสักหน่อยนะ” และ “ไม่อ่ะ ขอเล่น Temple Run เหมือนเดิมดีกว่า”

ล่าสุด $sboy ได้ปล่อยให้เล่นบนเว็บ แล้วรับทราบรายละเอียดว่าเกมดังกล่าวเป็นเกมคริปโต หรือ Play-to-Earn ที่ใช้สกุลเงิน $sboy เพื่อซื้อสิ่งของในเกม และเกมนี้พัฒนาโดย VINCEMUS (@Unrecycling) ซึ่งเป็นนักพัฒนาเกม NFT รายหนึ่ง

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 ทาง Soulja Boy เคยโพสต์ใน X (Twitter) บอกว่าเขากำลังทำเกมใหม่และจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ แต่สุดท้าย เกมนั้นก็ไม่ได้ถูกเปิดตัว จึงมีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้เป็นเกมเขาที่ประกาศไว้เมื่อสองปีก่อนก็ได้

ที่มา: BRGaming

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top