BY KKMTC
31 May 24 5:59 pm

การแข่งขันระดับโลก Lords Mobile และ Doomsday : Last Survivors World Championship 2024 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ภูเก็ต ได้ผ่านพ้นไปด้วยดี !

288 Views

จบลงไปแล้วกับงานแข่งขันระดับโลก World Championship 2024 ของเกม Lords Mobile และ Doomsday : Last Survivors ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ภูเก็ต ประเทศไทย โดยถือเป็น “การแข่งขันเกมประเภท SLG แบบออฟไลน์ระดับโลกเป็นครั้งแรก”

โดยทาง IGG ได้เนรมิตให้เกาะภูเก็ตเป็นสังเวียนการต่อสู้สุดดุเดือดให้กับชาวไทยได้เข้าชมการแข่งขันกันแบบสดๆ และมีการสตรีมออกไปให้ทั่วโลกได้ดูเช่นกัน โดยผู้ที่เข้างานนอกจากจะได้รับความสนุกแล้วยังจะมีรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกเพียบ

ในการแข่งขันครั้งนี้ได้ทำการคัดเอาผู้เล่นยอดฝีมือจากทั่วโลกมารวมกัน โดยหลังจากการคัดเลือกออนไลน์อย่างดุเดือดที่เริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม ก็ได้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้ง 2 เกมมารวมกัน และต่อสู้กันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 ล้านบาทในแต่ละเกม โดยการแข่งขัน Doomsday: Last Survivors World Championship จัดขึ้นก่อนในวันที่ 18 พ.ค. และปิดท้ายด้วย Lords Mobile World Championship ในวันที่ 19 พ.ค.

Doomsday: Last Survivors เป็นเกมที่ว่าด้วยโลกหลังการล่มสลายจากการแพร่ของไวรัสซอมบี้ ที่ผู้เล่นจะต้องสร้างกองทหารออกไปทำภารกิจต่างๆ โดยเกมเพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีไปเมื่อเร็วๆ นี้ และแพทช์ที่ใช้ในการแข่งขันได้ทำการปรับแต่งมาอย่างดีให้ตัวเกมสนุกตื่นเต้นกว่าเดิม

ในยุคที่มีเกมมากมายออกมาใหม่ แต่ยังคงมีเกมหนึ่งยังคงครองตลาดอยู่ นั่นคือ “Lords Mobile” ซึ่งมีประวัติยาวถึง 8 ปี และยังได้รับความไว้วางใจจากผู้เล่นตลอดมา

Lords Mobile ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยตัวเกมและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้เล่นยังคงติดตามและมีส่วนร่วมในโลกของ “Lords Mobile” อย่างเต็มที่ แม้ว่าจะผ่านมาหลายปี ความสนุกและความตื่นเต้นในการผจญภัยในโลกแฟนตาซียังน่าประทับใจอยู่เหมือนเดิม

Lords Mobile ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างความตื่นเต้นและความสนุกให้กับผู้เล่นต่อไป แม้ว่าจะมีการแข่งขันมากมาย แต่ “Lords Mobile” จะยังคงพัฒนาต่อไปเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการผจญภัยของเราต่อไปในอนาคต

ภายในงานนอกจากจะมีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว ยังมี Lucky Draw มากมายที่มีรางวัลใหญ่เป็นเซ็ทผลิตภัณฑ์ของ Apple มูลค่ามากกว่า 1 แสนบาท รวมถึงยังมีสาวๆ คอสเพลเยอร์ มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย

อีกทั้งยังมีแขกพิเศษอย่าง ฮาเปอร์ จูเลียส บียอนสัน หรือที่เรารู้จักกันจากบทบาท “The Mountain” ในซีรี่ส์ดัง มาร่วมโชว์พลังของ “บุรุษที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก” ให้ชาวภูเก็ตได้ชม และร่วมสวมบทบาทเป็นฮีโร่ในเกมและมอบรางวัลให้กับทั้งผู้ชมและแขกที่มาในงานอีกด้วย สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่อยู่ในงาน

สุดท้าย ทาง IGG ได้เผยถึงแผนการในอนาคตต่อไปว่า ทาง IGG มีแผนการที่จะมาพบปะกับผู้เล่นมากขึ้นและจะมีการสร้างระบบการแข่งขัน Esport ของเกมประเภท SLG ซึ่งขอให้ติดตามถึงข่าวการแข่งขันครั้งต่อไปในอนาคต

ภาพบรรยากาศการแข่งขัน

Lords Mobile World Championship:

Doomsday: Last Survivors World Championship:

ติดตามข่าวสารได้ที่

Lords Mobile :

Doomsday: Last Survivors : 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top