BY KKMTC
12 Jun 24 10:41 am

Marvel’s Spider-Man 2 เตรียมอัปเดตเพิ่มชุดใหม่ 8 ชุด หนึ่งในนั้นออกแบบโดยนักฟุตบอล วินิซิอุส จูเนียร์

514 Views

Marvel’s Spider-Man 2 เตรียมอัปเดตเพิ่มชุดใหม่จำนวน 8 ชุด ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้

Aaron Jason Espinoza ตำแหน่ง Senior Community Manager ของ Insomniac Games ได้เผยรายละเอียดใน PlayStation Blog ว่า Spider-Man 2 เวอร์ชัน 1.003.000 จะเพิ่มชุดใหม่ 8 ชุด โดย 4 ชุดเป็น “retrofitted” จากเกมภาคเก่า และ 4 ชุดที่ถูกออกแบบใหม่สำหรับภาคนี้

Insomniac ยังคงจับมือกับนักดีไซน์ เพื่อออกแบบชุดใหม่ให้ Spider-Man ในเกม เช่น Colm Dillane (หรือรู้จักกันในชื่อ KidSuper), Lando Norris, Rina Sawayama และรวมถึงได้ วินิซิอุส จูเนียร์ (Vini Jr) นักฟุตบอลสัญชาติบราซิล ที่กำลังอยู่ตำแหน่งกองหน้าให้สโมสร เรอัล มาดริด และทีมชาติบราซิล ได้สร้างชุดเกมนี้ด้วย

“ผมอยากเฉลิมฉลองวัฒนธรรมและคนบราซิลครับ ผมชอบดีไซน์นี้โดยรวม เพราะมันดูมีพลังกับแสดงออกถึงความแอ็กชันแบบเดียวกับที่ผมเชื่อมโยงกับ Spider-Man แต่มันก็ผสมผสานกับกลิ่นอายแบบบราซิลได้อย่างสวยงาม นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าชุดนี้ถึงดูพิเศษและแตกต่างจากชุดอื่น” – วินิซิอุส จูเนียร์ กล่าว

Ginga Suit ชุดที่ออกแบบด้วยวินิซิอุส จูเนียร์ ร่วมกับ KidSuper

สุดท้าย ในอัปเดต 1.003.000 จะมี “การตอบสนองต่อข้อเสนอแนะของชุมชน” ด้วยการปรับปรุงความเสถียรให้กับเกม และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้การเล่นสะดวกสบายมากขึ้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศอีกครั้งในอนาคต

Marvel’s Spider-Man 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน PlayStation 5

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top