BY KKMTC
20 May 20 10:34 am

Mafia II และ Mafia III Definitive Editions ออกวางจำหน่ายวันนี้ และฟรีสำหรับคนที่มีเกมต้นฉบับอยู่แล้ว

11 Views

หลังจาก 2K Games และ Hangar 13 ปล่อยวิดีโอ Teaser สำหรับ Mafia Trilogy เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกม Mafia อย่างมาก ในที่สุดทีมงานได้เปิดวางจำหน่าย Mafia II และ Mafia III: Definitive Editions อย่างเป็นทางการวันนี้ แถมแจกฟรีสำหรับคนที่มีเกมต้นฉบับอยู่แล้ว

Mafia II: Definitive Edition เป็นเกมเวอร์ชัน Remaster ที่สามารถรองรับหน้าจอความละเอียดคมชัดแบบ 4K, มีการปรับปรุงภาพกราฟิก และประกอบด้วยเนื้อหา DLC ครบทุกคอนเทนต์

ส่วน Mafia III: Definitive Edition จะมาพร้อมกับคอนเทนต์ DLC ทั้งหมด แต่หากอ้างอิงจากความคิดเห็นของเกมเมอร์หลายคนแล้ว เกม Mafia III: Definitive Edition ไม่ได้มีการปรับปรุงกราฟิกหรือเกมเพลย์จากเวอร์ชันเดิมซะเท่าไหร่นัก

เหมือนที่กล่าวไว้ข้างต้น Mafia II และ Mafia III: Definitive Editions จะแจกฟรีสำหรับคนที่มีเกมเวอร์ชันต้นฉบับอยู่แล้ว แต่หากไม่มีตัวเกมทั้งสองภาค ผู้เล่นสามารถซื้อได้ในชุดบันเดิล Mafia Trilogy หรือซื้อเกมแยกต่างหาก

สำหรับ Mafia: Definitive Editions หรือเกม Mafia: The City of Lost Heaven เวอร์ชัน Remake จะมีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top