BY KKMTC
12 Jun 24 11:24 am

Konami บอก Metal Gear Solid 3 Remake มีการอัดเสียงพากย์ใหม่บางประโยค และการปรับปรุงหลายอย่างแบบ “นับไม่ถ้วน”

348 Views

Noriaki Okamura โปรดิวเซอร์ของเกม Metal Gear Solid Δ: Snake Eater (หรือ Metal Gear Solid 3 Remake) ได้เผยรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับเกมดังกล่าวในรายการ Xbox Podcast

Okamura บอกว่าเกมเวอร์ชัน Remake ได้ปรับปรุงหลายอย่าง เพื่อให้ระบบเกมการเล่น แอนิเมชัน กับภาพกราฟิกมีความทันสมัย แต่คอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมต้นฉบับจะถูกเก็บรักษาไว้ใน Remake

ในขณะที่เวอร์ชัน Remake ยังใช้เสียงพากย์เดิมจากเกมต้นฉบับ แต่จะมีการอัดเสียงใหม่ในบางประโยค อย่างเช่นการสอนผู้เล่นควบคุมตัวละคร เพื่อให้เข้ากับบริบทของเกมฉบับ Remake

นอกจากนี้ เกมฉบับ Remake ได้ปรับปรุง และอัปเดตหลายอย่างแบบ “นับไม่ถ้วน” ตั้งแต่รายละเอียดโมเดลตัวละคร การแสดงสีหน้าที่หลากหลายโดยใช้เทคนิคจับภาพใบหน้า ซึ่งอารมณ์ที่แสดงผ่านใบหน้าตัวละครจะถูก “ปรับด้วยมือ” โดยฝีมือนักพัฒนา

และสุดท้าย ในเกมมี Option ให้เลือก Filter ของภาพ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้คล้ายกับเกมเวอร์ชันต้นฉบับ ถ้านึกภาพไม่ออก ลองจินตนาการว่าภาพในเกมเวอร์ชัน Remake จะมีสีสันสมจริง แต่เมื่อใช้ Filter แล้ว ภาพในเกมจะกลายเป็นโทนสีเขียวในป่า และสีน้ำตาลในห้องวิจัยนั่นเอง

Metal Gear Solid Δ: Snake Eater ลงใน PC, PlayStation 5 กับ Xbox Series ส่วนวันวางจำหน่ายมีหลุดออกมาว่าจะวางขายวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Gamingbolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top