BY KKMTC
26 Jan 21 6:22 pm

Gran Saga เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ ในสโตร์เกาหลีใต้

5 Views

ถ้าหากพูดถึงเกม Action RPG ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเกมมือถือที่นอกเหนือจาก Genshin Impact แล้ว อย่างไรก็ไม่มีทางหนีพ้นเกม Gran Saga ของเกาหลีใต้ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ด้วยภาพกราฟิกสวยงามเทียบเท่าเกมคอนโซล มีแอนิเมชันกับคัดซีนคุณภาพสูงเกินมาตรฐานเกมมือถือทั่วไป และโปรโมตหนักด้วยการให้ แทยอน จากสมาชิก Girl’s Generation มาร้องเพลงประกอบเกม Gran Saga จนทำให้เกมดังกล่าวได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

และแล้วการรอคอยก็สิ้นสุด เพราะล่าสุด เกม Gran Saga เปิดให้บริการเล่นฟรีแล้ววันนี้ และสามารถดาวน์โหลดเกมได้ผ่านร้านค้า AppStore (iOS) และ Play Store (Android) เฉพาะในโซนเกาหลีใต้เท่านั้น

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Gran Saga เป็นเกมแนว MMORPG ที่พัฒนาโดยสตูดิโอ NPIXEL ซึ่งเป็นทีมงานผู้สร้างเกมเดียวกับ Seven Knights ซึ่งเกมดังกล่าวพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 และรองรับระบบเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC กับมือถือ แถมมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 50 ตัวละคร

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Gran Saga เปิดให้บริการเฉพาะในสโตร์เกาหลีใต้เท่านั้น เกมดังกล่าวจึงรองรับเพียงภาษาเกาหลี และผู้เล่นต้องใช้ VPN ในการเข้าถึงร้านค้าหรือเชื่อมต่อเข้าสู่เกม

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียดของ Gran Saga ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่ (iOS) และ ที่นี่ (Android)

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top