BY KKMTC
11 Jul 24 4:26 pm

DotA 2 เปิดตัวมินิเกมพิเศษ Sleet Fighter II นำเหล่าฮีโร่มาต่อสู้กันแบบตัวต่อตัว !

600 Views

ล่าสุด DotA 2 เกม MOBA ระดับโลกของ Valve ได้เพิ่มโหมด Sleet Fighter II เป็นคอนเทนต์ใหม่ในส่วนหนึ่งของ Crownfall Update เป็นการนำเหล่าฮีโร่มาต่อสู้แบบตัวต่อตัวตามสไตล์เกม Fighting

Sleet Fighter II คือมินิเกมพิเศษที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นฮีโร่ในจำนวน 5 ตัว เช่น Tusk, Bristleback, Vengeful Spirit, Dawnbreaker กับ Marci แล้วต้องต่อสู้ตัวต่อตัวกับฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามด้วยวิธีการปล่อยกระบวนท่า โดยฝ่ายไหนหลอด HP หมดก่อน ฝ่ายนั้นจะเป็นผู้แพ้ ซึ่งตัวละครทุกตัวมี Moveset เป็นของตัวเอง รวมถึงรองรับการเล่น Multiplayer PvP ทั้งแบบ Online หรือ Local ได้อีกด้วย

แน่นอนว่าโหมดเกมนี้ล้อเลียนชื่อมาจาก Street Fighter II หนึ่งในเกม Fighting ที่ดีที่สุดตลอดกาลของ Capcom แม้มินิเกมนี้ไม่ได้ขัดเกลามาดีเหมือนเกม Fighting ระดับชั้นนำ (ซึ่งก็เป็นเรื่องเข้าใจได้ เพราะมันไม่ใช่เกมหลัก) แต่ก็ถือว่าเป็นโหมดที่เล่นแล้วสนุกสนาน ขำ ๆ คลายเครียดได้เป็นอย่างดี

ผู้เล่นบางคนคิดว่าโหมด Sleet Fighter II ถูกสร้างขึ้น เพื่อตอบสนองต่อทีมพัฒนา Riot Games ที่ล่าสุด เพิ่งประกาศว่า 2XKO เกมต่อสู้ในจักรวาล League of Legends จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในปี 2025 เพื่อแสดงว่า Valve ก็สามารถนำแฟรนไชส์ DotA 2 ไปสร้างเป็นเกมแนวอื่นได้เช่นกัน

ที่มา: VG247

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top