BY KKMTC
16 May 23 10:39 am

Brendan O’Brien ผู้ให้เสียง Crash Bandicoot ภาคต้นฉบับ เสียชีวิตในอายุ 60 ปี

12 Views

Brendan O’Brien นักแสดงและนักดนตรีที่เคยให้เสียงพากย์ตัวละคร Crash Bandicoot ภาคต้นฉบับได้จากไปในอายุ 60 ปี

เว็บไซต์ Legacy.com ได้รายงานว่า Brendan O’Brien นักแสดงและนักดนตรีที่เคยให้เสียงพากย์ตัวละคร Crash Bandicoot ในเกมชื่อเดียวกันภาคต้นฉบับ ได้เสียชีวิตแล้วในอายุ 60 ปี

“หนึ่งในความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตของเขา คือได้ให้เสียงตัวละคร Crash Bandicoot ในช่วงปี 1996-2004 เขาได้สร้างความคิดถึงต่อแฟน ๆ เกม Crash ด้วยความสามารถของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเพลง การออกแบบเสียงตัวละคร การออกรายการวิทยุ และวิดีโอเกมที่เข้ามาหาเขาโดยธรรมชาติ” – รายละเอียดจาก Legacy.com

หลังจากมีข่าวการเสียชีวิตของ O’Brien ทางเพจทางการของ Crash Bandicoot ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเขาโดยทันทีว่า..

“ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ Brendan O’Brien ที่เป็นที่รักของหลายคน เขาเป็นคนมีพรสวรรค์อันน่าทึ่งที่ทำให้ Crash Bandicoot และตัวละคร Crash ตัวอื่น ๆ มีชีวิตขึ้นมา เขาจะอยู่ในใจแฟน ๆ Crash ตลอดไป”

Brendan O’Brien เป็นนักแสดงที่เคยปรากฏตัวในซีรีส์ Riverdale และภาพยนตร์เรื่อง Grindhouse ที่กำกับโดย Robert Rodriguez ร่วมกับ Quentin Tarantino แต่อย่างไรก็ตาม ผลงานที่โดดเด่นที่สุดที่ทำให้หลายคนรู้จัก O’Brien ก็คือการให้เสียงตัวละคร Crash Bandicoot ภาคต้นฉบับ

ทางทีมงาน GamingDose ก็ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ Brendan O’Brien ด้วยครับ

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top