BY Zreast
12 Jun 24 11:50 pm

Bandai Namco ปล่อยวิดีโอ “ย้อนรอยการผจญภัยของผู้มัวหมอง” สรุปเรื่องราว Elden Ring ก่อนลุย DLC ภาคเสริม

352 Views

เหลืออีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ เหล่าผู้มัวหมองทั่วโลกก็จะได้สัมผัสกับ “Shadow of the Erdtree” DLC ภาคเสริมสุดอลังการของ Elden Ring กันแล้ว

และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ทางผู้จัดจำหน่ายอย่าง Bandai Namco ก็ปล่อยวิดีโอ “ย้อนรอยการผจญภัยของผู้มัวหมอง” สรุปเรื่องราวของ Elden Ring ในเกมหลักมาให้ชมกัน ทั้งนี้ก็ไม่ได้เล่าเฉลยแบบตรงไปตรงมา จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เล่นมาแล้ว และต้องการทวนความจำมากกว่า

ด้วยการโปรโมตของทีมงาน ก็น่าจะทำให้ตอนนี้ผู้เล่น Elden Ring หายห่วงได้ในฝั่งของเนื้อเรื่อง แต่สำหรับฝั่งของเกมเพลย์ ก็คงต้องบอกว่าลับฝีมือกันไว้ให้พร้อม เพราะ Shadow of the Erdtree จะเป็นเนื้อหาที่ต่อจากช่วงท้ายเกมที่ศัตรูมีความยากระดับหนึ่งแล้ว ยืนยันจากการที่คุณ Hidetaka Miyazaki (ผู้กำกับ) บอกว่าต้องปราบบอส Starscourge Radahn (ราดาห์นผู้พิฆาตดาว) และ Mohg, Lord of Blood (ม็อค ราชาโลหิต) เพื่อปลดล็อคการเข้าถึง Shadow of the Erdtree

อย่างไรก็ตาม คุณ Miyazaki ก็บอกไว้เช่นกันในทำนองว่าผู้เล่นสามารถพึ่งพาไกด์ได้ เพื่อหากลยุทธ์และวิธีเข้าถึงความลับต่าง ๆ แต่ทีมงานก็จะไม่ออกแบบเกมโดยหวังว่าทุกคนจะต้องมาเปิดไกด์เอาเท่านั้น และจะคำนึงถึงคนที่ต้องการลุยทุกอย่างด้วยตนเอง (Blind Play) เอาไว้เป็นที่ตั้ง

“Shadow of the Erdtree” DLC ภาคเสริมตัวแรกและตัวเดียวของ Elden Ring มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ส่วนวิดีโอ “ย้อนรอยการผจญภัยของผู้มัวหมอง” สามารถรับชมได้ที่ลิงก์ YouTube ในช่องคอมเมนต์

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top