BY KKMTC
13 Jun 24 12:58 pm

ผลสำรวจจาก Capcom เผย Dino Crisis ขึ้นแท่นอันดับ 1 เป็นซีรีส์เกมที่แฟน ๆ ต้องการให้มีภาคใหม่หรือภาคต่อมากที่สุด

365 Views

Capcom ได้เผยรายงานผลสำรวจ “Capcom Super Elections” พบว่า Dino Crisis ขึ้นแท่นอันดับ 1 เป็นซีรีส์เกมที่แฟน ๆ ต้องการให้มีภาคใหม่หรือภาคต่อมากที่สุด

ในคำถามข้อที่ 5 ทาง Capcom ได้สอบถามว่า “อยากเห็นเกมซีรีส์ไหน (รวมถึงเกม Spin-Off) ของ Capcom ที่อยากให้มีภาคใหม่หรือภาคต่อ ?” จากผลโหวตทั้งหมด 254, 148 โหวต พบว่า Dino Crisis ขึ้นแท่นอันดับ 1 เป็นซีรีส์เกมที่ได้รับการโหวตมากสุด 80,769 โหวต โดยอันดับรองลงมาคือ Mega Man (63,395 โหวต) และ Devil May Cry (60,371 โหวต)

Dino Crisis เป็นเกมแนวสยองขวัญ และแอ็กชันที่ต้องเอาตัวรอดจากไดโนเสาร์ ซึ่งเกมดังกล่าวถูกสร้างเป็นภาคหลักทั้งหมด 3 ภาค โดยเกมล่าสุดออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2003 ในเครื่องเกมคอนโซล Xbox เท่านั้น

เนื่องจาก Capcom มีประวัติทำเกม Remake และภาคต่อแล้วประสบความสำเร็จมาหลายไตเติล ทำให้แฟน ๆ ต่างคาดหวังว่า Dino Crisis ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีส์ชคลาสสิกที่ไม่มีภาคใหม่มานานหลายปีจะได้รับการฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

แม้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่า Capcom จะทำเกม Dino Crisis ภาคใหม่ แต่เนื่องจากผลสำรวจชัดเจนขนาดนี้ ก็ไม่แน่ว่าทีมงานอาจเริ่มพิจารณาจะสร้างเกมนี้ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ในอนาคต

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top