BY KKMTC
17 Jun 24 11:13 am

ทีมงานบอกชัดเจน เนื้อหา Bloodborne ในเกม Astro Bot เป็นแค่การเฉลิมฉลอง PlayStation เท่านั้น

225 Views

“มันไม่ได้มีความลับอะไรเลย” Team ASOBI บอกชัดเจนเนื้อหา Bloodborne ในเกม Astro Bot เป็นแค่การเฉลิมฉลอง PlayStation เท่านั้น

อย่างที่หลายคนทราบกันดี Bloodborne คือเกมแอ็กชัน-ดาร์กแฟนตาซีของ FromSoftware ที่แฟน ๆ หวังว่าจะได้พอร์ตลง PC สักวันหนึ่ง และเนื่องจากแฟนต้องการเกมดังกล่าวมาก จึงมีการคาดเดาหรือสังเกตถึงความเป็นไปได้ที่ตัวเกมจะถูกสร้างเป็นเวอร์ชัน Remaster, Remake หรือภาคใหม่ในอนาคต

เนื่องจาก Astro Bot ผลงานใหม่ของ Team ASOBI มีคอนเทนต์เกี่ยวข้องกับ Bloodborne ด้วยการนำ Hunter มาเป็นตัวละคร Cameo ทำให้แฟน ๆ เริ่มตั้งข้อสังเกตว่าเกมนี้จะมีบอกใบ้อะไรบางอย่างถึง Bloodborne หรือไม่ ล่าสุด ทางทีมงานตอบกับสื่อ Eurogamer แล้วว่าเนื้อหาเกมดังกล่าวใน Astro Bot นั้น ไม่มีความลับแฝงอะไรทั้งสิ้น

“มันไม่ได้มีความลับอะไรเลยครับ มันเป็นเพียงแค่การเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ของ PlayStation เท่านั้นเอง” – Nicolas Doucet หัวหน้า Team ASOBI กล่าว

นอกจากนี้ ทีมงานตั้งเป้าหมายแล้วว่าเกม Astro Bot จะมุ่งเน้นนำเสนอตัวละครจากเกม PlayStation มากกว่าตัวฮาร์ดแวร์ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม Hunter จากเกม Bloodborne จึงเป็นหนึ่งในตัวละคร Cameo ที่โผล่ในเกมนี้ เพราะพวกเขาทราบดีว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่หลายคนต่างหลงรัก

Astro Bot ออกวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ บนระบบ PlayStation 5

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top