BY KKMTC
12 Jun 24 2:07 pm

คู่หูในปาร์ตี้จะไปมีรักกับคนอื่น ถ้าผู้เล่นไม่ได้สร้างความสัมพันธ์โรแมนติกกับคนนั้นตั้งแต่แรกใน Dragon Age: The Veilguard

534 Views

ความรักน่ะมันห้ามกันไม่ได้ในโลก Dragon Age: The Veilguard

John Epler ตำแหน่ง Creative Director จาก BioWare ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Eurogamer ยืนยันว่าในเกม Dragon Age: The Veilguard หากผู้เล่นไม่ได้สร้างความสัมพันธ์เชิงโรแมนติกกับตัวละครบางคนในปาร์ตี้ คนนั้นอาจจะลงเอยไปรักโรแมนติกกับ NPC คนอื่นแทนได้

“ใน Dragon Age ระบบ Romance คือฟีเจอร์หลักสำหรับเกมนี้ พวกเราต้องการให้ทุกตัวละครมีรสชาติกับสไตล์ความโรแมนติกเป็นของตัวเอง ดังนั้น บางตัวละครจะรู้สึกเร่าร้อน หรือบางคนรู้สึกไร้เดียงสาเมื่อพูดถึงเรื่องรักโรแมนติก แต่แน่นอน คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับ NPC เหล่านี้ได้”

“และสิ่งที่น่าสนใจที่สุดสำหรับเกมนี้ คือถ้าคุณไม่รักตัวละครคนใดคนหนึ่งในทีมเรา คนนั้นจะไปรักคนอื่นแทน ซึ่งอาจจะไปรักคนอื่นในทีมเรา หรือใครที่ไหนก็ได้ในโลกเอง”

นอกจากนี้ Epler ย้ำว่าความสัมพันธ์และมิตรภาพในเกม The Veilguard นั้น จะมีความหมายที่ลึกซึ้งพอ ๆ กับความรักโรแมนติก

“สิ่งหนึ่งที่เราต้องการทำใน The Veilguard คือไม่ใช่แค่การสร้างความสัมพันธ์เชิงโรแมนติกเท่านั้น แต่คุณต้องทำความรู้จักกันก่อนจึงจะสามารถสร้างความสัมพันธ์แบบนั้นได้ และถ้าคุณเลือกที่จะไม่สร้างความสัมพันธ์ [โรแมนติก] เราก็ไม่อยากทำให้คุณรู้สึกเหมือนถูกตัดขาดจากกัน”

“เราต้องการให้แน่ใจว่าความสัมพันธ์ที่ไม่โรแมนติกนั้นก็มีความลึกซึ้งเหมือนกัน เราอยากให้มิตรภาพไม่ได้มีแค่ระหว่างเพื่อนกับตัวคุณเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระหว่างเพื่อนทุกคนในทั้งปาร์ตี้ด้วย” – John Epler กล่าว

Dragon Age: The Veilguard มีแผนวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ใน PC, PlayStation 5 กับ Xbox Series

ที่มา: Gamingbolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top