BY BOM
24 Dec 18 2:12 am

เข้าสู่ Animus ใน For Honor จากอีเวนต์ THE CREED

3 Views

วันนี้ Ubisoft แถลงข่าวว่าผู้เล่น For Honor จะได้ก้าวเข้าสู่โลกของ Assassin’s Creed ในอีเวนต์แบบข้ามเกมเป็นครั้งแรกในชื่อของ – For the Creed ตั้งแต่วันนี้ 21 ธันวาคมเป็นต้นไปจนถึง 10 มกราคมบนทุกแพลตฟอร์ม อีเวนต์ในเกมระยะเวลาสามสัปดาห์นี้จะเปลี่ยนประสบการณ์ For Honor ของคุณไปสิ้นเชิงโดยใช้ความสามารถของ Animus ให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นฮีโรแห่งอัศวิน, ไวกิ้ง, ซามูไร หรือยอดยุทธ์บู๊ลิ้ม

https://www.youtube.com/watch?v=4EPFRJfGRd8&feature=youtu.be

Abstergo ได้สร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมครั้งใหม่ขึ้นมาที่เรียกว่า For the Creed ซึ่งใช้งาน Animus เพื่อนำผู้เล่นไปสู่ยุคสมัยที่เหล่าอัศวิน, ไวกิ้ง, ซามูไรและบู๊ลิ้มต่างก่อสงครามซึ่งกันและกัน โดยตลอดระยะเวลาของอีเวนต์นี้ ผู้เล่นจะได้เข้าสู่โหมด Dominion แบบ 4v4 ซึ่งพิเศษไปกว่าเดิมในชื่อ Assassini e Templari ซึ่งจะต้องยึดครองพื้นที่เพื่อล่อให้ผู้บัญชาการของแต่ละฝ่ายอย่าง Ezio Auditore da Firenze และ Cesare Borgia ออกมาร่วมทำศึกกับคุณ หากคุณสามารถเอาชนะผู้บัญชาการได้ก็จะได้แต้ม 300 ให้แก่ทีมทันที ทีมแรกที่ทำแต้มได้ถึง 1,000 ก่อนและเอาชนะทีมฝั่งตรงข้ามในช่วงตัดสินชี้ขาดได้ก็จะได้ชัยชนะไป นอกจากนั้นแล้วในโหมดดังกล่าวจะให้เสียงโดย Warren Vidic ผู้อำนวยการโครงการ Animus Project ประจำ Abstergo Industriesอีกด้วย

นอกจากโหมดพิเศษนี้แล้ว โลกของ For Honor จะยังได้รับการเปลี่ยนแปลงในธีมของ Assassin’s Creed ด้วย แผนที่ในโหมด Assassini e Templari จะมีการเพิ่มสัญลักษณ์บางอย่างและบั๊กของระบบ Animus ทั่วไปในฉาก ส่วนบรรดาทหารต่าง ๆ ก็จะมีธีมแบบกองกำลังที่ปรากฏในเกม Assassin’s Creed ด้วย ฟีเจอร์ต่าง ๆ ในเกมก็จะได้รับการอัปเดต เช่น ท่าจู่โจมจากด้านบนก็จะใส่อนิเมชันเคลื่อนไหวแบบ Leap of Faith หรือท่าลอบสังหารแบบในเกม เมนูของเกมก็จะแสดงผ่าน Animus ด้วย

นอกจากนั้นแล้ว For the Creed จะยังเพิ่มเติมไอเทมปรับแต่งในธีม Assassin’s Creed อันหลากหลายเข้ามาด้วยเช่นกัน ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งฮีโรของตนได้ด้วยชุดแบบมีหน้ากากในชื่อOdyssey of the Misthios ซึ่งอ้างอิงจากเกม Assassin’s Creed Odyssey มี emote ใหม่ในชื่อ Haystack Emote, ท่าสังหารโดยใช้ดาบเร้นสังหาร, เอฟเฟคต์ Animus, ชุด Animus Battle, ชุดElite ในธีม Assassin และ Templar รวมถึงอาวุธจากแฟรนไชส์ Assassin’s Creed นอกจากนั้นแล้วโลโก้ของเกม Assassin’s Creed แต่ละภาคก็จะสามารถ loot ได้เมื่อเล่นเกมในช่วงอีเวนต์ดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคมนี้ถึงวันที่ 14 มกราคม ผู้เล่นจะซื้อหาบันเดิล For the Creed ได้ในราคา 35,000 Steel ต่อฮีโรหนึ่งราย ซึ่งราคานี้อาจต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นปลดล็อกอะไรในบันเดิลไปบ้างแล้ว

For the Creed ถือเป็นคอนเทนต์ใหม่หลังจากส่วนเสริม Marching Fire ที่ปล่อยให้เล่นกันไปก่อนหน้านี้ ซึ่งได้มีการเพิ่มขุมกำลังฮีโรหน้าใหม่, เพิ่มโหมด Breach แบบ 4v4 และโหมดอาร์เคดแบบPvE ที่เล่นได้ไม่รู้จบ อันเรียกได้ว่าเป็นการสนับสนุนเกมและพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปีนับแต่เกมวางจำหน่ายในปี 2560 ซึ่ง For Honor จะยังคงมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ และอีเวนต์ในเกมใหม่ ๆ ในปี 2562 ด้วย Year of the Harbinger ขณะนี้พาสปี 3 พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วสำหรับผู้ที่อยากได้สิทธิ์ในการเข้าเล่นฮีโรใหม่ของปี 3 ล่วงหน้าเป็นเวลาเจ็ดวัน

For Honor พัฒนาโดย Ubisoft Montreal ซึ่งร่วมมือกับสตูดิโออื่นของ Ubisoft* ซึ่ง For Honor เป็นเกมที่มอบประสบการณ์ด้วยโหมดแคมเปญที่ดึงดูดใจและระทึกไปกับโหมดผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักรบจากสามฝ่ายที่ยิ่งใหญ่ – อัศวินผู้กล้า ไวกิงผู้โหดร้าย และซามูไรจอมอันตราย รวมถึงบู๊ลิ้มที่น่าหวั่นเกรง – นักรบทั้งหมดจะเข้าห้ำหั่นกันด้วยชีวิตบนสมรภูมิการต่อสู้ระยะประชิดที่มีความสมจริง “ศิลปะการต่อสู้” คือระบบต่อสู้สุดสร้างสรรค์ที่ให้ผู้เล่นได้ควบคุมนักรบของตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้ผู้เล่นได้ใช้ประโยชน์จากทักษะเฉพาะตัวและรูปแบบการต่อสู้ของแต่ละฮีโร เพื่อพิชิตศัตรูทุกรายที่กล้าขวางทางพวกเขา

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ For Honor โปรดเยี่ยมชมที่ forhonorgame.com และติดตามเราได้บน Facebook ที่ facebook.com/forhonorgame และบน Twitter ที่ twitter.com/forhonorgame

โปรดติดตามเราได้บน Facebook ที่ facebook.com/UbisoftSEA และบน YouTube ที่ youtube.com/UbisoftSEA สำหรับข่าวสารและอัปเดตน่าตื่นเต้นต่าง ๆ จาก Ubisoft

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top