BY Aisoon Srikum
3 Oct 19 11:45 am

อิชิตัน จับมือ Free Fire เปิดแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ลุ้นไอเท็มเด็ดใต้ฝา อิชิตันชิวชิว

1 Views

รียกได้ว่าเป็นการจับมือเขย่าใจวัยรุ่น Gen Z กันเลยทีเดียว สำหรับอิชิตัน กรุ๊ป ผู้ผลิตชาเขียวพร้อมดื่มชื่อดัง กับ การีนา ออนไลน์ ผู้ให้บริการเกมและการสื่อสารชั้นนำของประเทศ ที่ได้ร่วมกันทำแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” เพื่อเขย่าวงการอีสปอร์ตของประเทศไทย

สำหรับแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ตั้งขึ้นเพื่อส่งมอบรางวัลล้ำค่า สกินปืนซีรีส์ใหม่ในเกม Freefire ที่ Exclusive มาก ๆ หาที่ไหนไม่ได้นอกจากใต้ฝา อิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และอิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ เท่านั้น เรียกได้ว่ารูปลักษณ์โดนใจแฟนอีสปอร์ต Gen Z แน่นอน

“ผมเองในฐานะพ่อหรือในฐานะผู้บริหารเมื่อลองเปิดใจเพื่อมองอย่างเข้าใจแล้วเข้าไปอยู่ในโลกของเด็กสมัยนี้จะเห็นว่า 

อีสปอร์ตต้องใช้ศักยภาพมากไม่แพ้กีฬาปกติทั่วไป ทั้งการวางกลยุทธ์ การแก้ปัญหา และการฝึกฝน เมื่อเล่นเป็นทีมจะต้องวางแผนร่วมกัน ไว้ใจกัน และยอมเสียสละเพื่อความเป็นทีมเวิร์ค ปัจจุบันอาชีพที่เกี่ยวขัองกับ อีสปอร์ต จึงมีอนาคตได้ 

รวมทั้งอุตสาหกรรมนี้ยังสร้างอีโค่ซิสเต็มให้เกิดอาชีพอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเกม ได้อีกมากมาย อิชิตันจึงตั้งใจจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกมเมอร์ไทยให้เก่งขึ้นในสนาม อีสปอร์ต ร่วมกับ Garena Free Fire ครั้งนี้”

  • ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

สำหรับครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สองของ “อิชิตันกรุ๊ป” ที่เข้ามาสนับสนุนวงการอีสปอร์ตอย่างเต็มตัว หลังประสบความสำเร็จกับแคมเปญแรกอย่าง “อิชิตัน รหัสล่าฮายาโตะ ฮีโร่ Free Fire” ไปในคราวที่แล้ว ในคราวนี้อิชิตันกรุ๊ป จึงเดินหน้านำผลิตภัณฑ์ใหม่ อิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และ อิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ น้ำชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เจาะกลุ่มวัยรุ่น ที่มีคอนเซ็ปต์จี๊ดสุดเคี้ยวมันส์ เข้าร่วมแคมเปญ เพื่อสนับสนุนวงการอีสปอร์ต ให้เติบโตไปได้ไกลยิ่งขึ้น

“ปัจจุบัน Garena Free Fire เป็นเกม ACTION บนมือถือที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก และชาวไทย สร้างประวัติการณ์ด้วยยอดผู้เล่นกว่า 450 ล้านคนจาก จาก 130 ประเทศทั่วโลก สร้างปรากฎการณ์ออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกสูงสุด 50 ล้านคนต่อวัน 

จนถึงปัจจุบันจำนวนผู้เล่น และยอดการดาวน์โหลดยังคงเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับอิชิตัน ชิวชิว ซึ่งเป็นเครื่องดื่ม ที่มีภาพลักษณ์สนุกสนานเหมาะกับวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตแบบสนุกสุดมัน ซึ่งเหมาะกับคาแรคเตอร์ของตัวละครในเกม 

สำหรับสกินปืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแคมเปญนี้จะมีความพิเศษอยู่ที่ ความสามารถในการยิงที่แม่นยำ และความสามารถในการเพิ่มการบรรจุกระสุนในการยิง ซึ่งจะทำให้การเล่นเกมสนุกมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน”

นายวริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Senior Manager บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดของเกม Free Fire หนึ่งในเกม Battle Royale ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน รวมถึงมีความยินดีอย่างมาก ที่ได้ร่วมมือกับอิชิตันกรุ๊ป และอธิบายความสามารถสุดพิเศษของปืนที่ได้จากกิจกรรมนี้

สำหรับใครที่สนใจจะร่วมสนุกในแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” สามารถร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆ เพียงซื้อ อิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และ อิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ โดยทุกขวดใต้ฝาจะมีรหัสไอเทมโค้ด สะสมรหัสครบทุก 2 ฝา ผู้เล่นจะได้รับกล่อง อิชิตันเพื่อลุ้นรับไอเทมเด็ด “สกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” เพื่อใช้กับปืน 4 รุ่น ได้แก่ M79 / SCAR / MP5 / M60 และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย

สามารถกดรับไอเทมโค้ดได้ที่ : ichitan.freefire.in.th

โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2562

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ได้ที่ www.facebook.com/ichitan

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top