BY Nattapit Arsirawatvanit
7 Mar 19 3:40 pm

พบกับบทสรุปของ LEGACY OF TE FIRST BLADE ใน ASSASSIN’S CREED® ODYSSEY ได้แล้ววันนี้

21 Views

วันนี้ Ubisoft ได้แถลงว่า Bloodline ซึ่งเป็นบทสุดท้ายของเนื้อหาหลังเกมวางจำหน่ายของ Assassin’s Creed® Odyssey ในชุด Legacy of the First Blade พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC

YouTube video

Assassin’s Creed Odyssey – เนื้อหาชุด 1 บทที่ 3: Bloodline

ใน Bloodline อันเป็นบทที่สามและบทสุดท้ายของ Legacy of the First Blade นี้ วีรชนของเราจะได้เผชิญหน้ากับวายร้ายผู้ลึกลับที่คอยชักใยตลอดเรื่องราวที่ผ่านมาทั้งหมดเสียที ภายหลังจากการจู่โจมอย่างเหี้ยมโหด ผู้เล่นจะได้พิทักษ์มรดกแห่งเหล่ามือสังหารโดยต่อกรกับผู้ที่พยายามขจัด Tainted Ones ให้สิ้นซาก

ในแต่ละบทของ Legacy of the First Blade จะมาพร้อมกับความสามารถใหม่ของแต่ละสายสกิล: Hunter, Warrior และ Assassin เมื่อสองบทแรกนำเสนอความสามารถของสาย Assassin และ Hunter ไปแล้ว ในบทที่สามและบทสุดท้ายนี้จะให้ผู้เล่นได้พบกับความสามารถใหม่ของสาย Warrior นั่นคือ Fury of the Bloodline ที่จะช่วยให้ผู้เล่นจู่โจมต่อเนื่องด้วย Spear of Leonidas และจำนวนครั้งการโจมตีจะเพิ่มขึ้นในแต่ละเลเวล

AC OD

หากต้องการเล่น Bloodline ผู้เล่นจะต้องเคลียร์ Hunted และ Shadow Heritage ซึ่งเป็นบทแรกและบทที่สองของ Legacy of the First Blade เสียก่อน รวมถึงต้องเคลียร์เควสต์ชุด Naxos ใน Chapter 7 ของเนื้อเรื่องหลักและจะต้องมีเลเวล 28 ขึ้นไปด้วย

แผนงานหลังเกมวางจำหน่ายของ Assassin’s Creed Odyssey นั้นถือเป็นแผนงานที่ใหญ่ที่สุดและทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแฟรนไชส์นี้เลยทีเดียว และการวางจำหน่ายของ Legacy of the First Blade จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับผู้เล่นที่ต้องการแสวงหาคอนเทนต์ใหม่ ๆ แห่งกรีซโบราณ ผู้ที่มี Season Pass จะได้เข้าเล่นเนื้อหาใหญ่แบบรายตอนจำนวน 2 ชุด นั่นคือ Legacy of the First Blade และ The Fate of Atlantis โดยผู้เล่นจะเข้าเล่นบทใหม่ในตอนที่วางจำหน่ายเลยก็ได้ หรือจะสัมผัสกับการผจญภัยสุดอลังการทั้งหมดในคราวเดียวเมื่อทุกบทพร้อมให้เล่น ทั้งนี้ใน Season Pass จะรวมเกม Assassin’s Creed® III Remastered และ Assassin’s Creed® Liberation Remastered ไว้ให้ด้วยและจะมาให้เล่น 29 มีนาคมนี้บน PlayStation®4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC

Season Pass ของ Assassin’s Creed Odyssey ซึ่งรวมเนื้อหาหลัก 2 เนื้อหาอย่าง Legacy of the First Blade และ The Fate of Atlantis มาให้แล้วนั้น สามารถซื้อหาได้ในราคา 1,200 บาท ส่วน Legacy of the First Blade นั้นจำหน่ายแยกในราคา 750 บาท ขณะนี้เนื้อหาสมบูรณ์ของ Legacy of the First Blade นั้นพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วสำหรับผู้เล่นที่ซื้อ Season Pass หรือซื้อเกมฉบับ Gold Edition และบทแรกของเนื้อหาชุดที่สองในชื่อ The Fate of Atlantis จะพร้อมให้เล่นในช่วงปลายเดือนเมษายน

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top