BY Aisoon Srikum
29 Sep 20 1:05 pm

แฟนเกมสุดเจ๋ง สร้างบ้านของ Tony Stark พร้อมชุดเกราะ Iron Man ขึ้นมาในม็อด GTA: San Andreas

27 Views

ขึ้นชื่อว่าชาวม็อด รับประกันเรื่องความเจ๋งและความสร้างสรรค์ ไม่เว้นแม้แต่การทำให้เกมเก่าที่สนุกอยู่แล้ว ยังคงสนุกยิ่งขึ้นไปอีก

GTA ภาคในตำนานที่ใครหลายคนยังคงเล่นอยู่จนทุกวันนี้ น่าจะเป็นภาค San Andreas ที่เล่นยังไงก็ไม่เคยเบื่อ แต่จะยิ่งสนุกเข้าไปอีก กับม็อดที่แฟนเกมอย่าง maxirp สร้างขึ้นมา

ด้วยการยกบ้านและชีวิตของ Tony Stark หรือ Iron Man ตัวละตรชื่อดังจาก Marvel ไปไว้ในเกม ม็อดตัวนี้มีตั้งแต่คฤหาสน์ตรงมาลิบูของ Tony Stark ซึ่งเต็มไปด้วยชุดเกราะ Iron Man ให้เลือกใส่

และยังมีตึก Avengers Tower ที่เราเลือกเข้าไปหยิบชุด Iron Man มาใส่ได้ด้วย และยังมีถ้ำที่ Tony Stark ถูกจับไปขังในหนังภาคแรก และเป็นจุดเริ่มต้นของ Iron Man Mark 1

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะม็อดตัวนี้มาพร้อม UI ของเกมที่มาในรูปแบบ Jarvis มีคำสั่งเรียกระดมพลกองทัพชุดเกราะเหมือนที่หนังภาค 3 ทำได้ และปิดท้ายด้วยศัตรูอย่างกองทัพ Ultron ที่จะเกิดในกรมตำรวจของเกม โดยมันจะออกมา เมื่อค่าหัวนำจับของเราขึ้นถึง 4 ดาว


Maxirp – GTA Iron Man ultimate cut – Mod DB

ใครอยากสวมบทเป็น Iron Man ใน GTA: San Andreas ก็สามารถโหลดม็อดตัวนี้มาใช้ได้ โดยกดโหลด ที่นี่ เป็นม็อดที่จัดเต็ม และน่าชื่นชมทีมพัฒนาสุด ๆ แล้ว

Aisoon Srikum

Back to top