BY TheStarrySky
4 Jun 19 5:40 pm

เตรียมเครื่องให้พร้อม !! RoV เผยตัวเกม Ver 3.0 ด้วยกราฟิกที่สวยเเละสมจริงมากขึ้น

7 Views

RoV เผยรายละเอียดเเรกของ Version 3.0 หลังจากที่ปิดเงียบชนิดที่ไม่เคยมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้าเลยเเม้เเต่น้อย ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์เเฟน ๆ ที่เป็นได้อย่างดีเเละสร้างความตะลึงให้ทุกคนได้ตามที่ตั้งใจไว้

ในอดีต เกมในมือถือมักถูกมองว่าด้อยกว่าใน PC ในเฉพาะเรื่องของภาพเเละกราฟิกในเกม ที่สวยเเละไม่สมจริงเท่ากับใน PC อันเนื่องมาจากข้อจำกัดหลายอย่าง เเต่ในตอนนี้ ด้วยเทคโนโลยีที่ดีขึ้น ทำให้ผู้พัฒนาสามารถสร้างเกมที่สวยสมจริงได้ โดยที่กินทรัพยากรของเครื่องน้อยลง เเละดูเหมือนว่า Timi Studio น่าจะรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี

เเละในตอนนี้ RoV ก็ก้าวไปอีกขึ้น ด้วยการเผยเเผนที่ “Battlefiled 3.0″ในเเฟนเพจ Garena 傳說對決 (ไต้หวัน) เเสดงให้เห็นถึงตัวเกมที่ทั้งสมจริงเเละมีรายละเอียดมากขึ้น ตามคลิปด้านล่างนี้

https://www.facebook.com/AoVTW/videos/421636485101739/?__xts__%5B0%5D=68.ARD_MFem_QeXNvqcNjedJDKV42d1RN8_Trs_YadEIK8HL1-0syC3SwC7Pk3UlunrnDuaiHlFcBfCnxr42vXF5shwG1T1mI67H_rRT9T75qZgQjlbe6RBCsM2dg-GAtNjjCXsC7PvqsmRhKVOfhIYb5yc1jJCJNrf0AWoNy3QHhSrI_dTF1FBwyCyB-bOejXSIPSyFGLMNuceRi_eJucVn2FKhQUt2oMgKnAZWkjH-7u4y83XeUY2WSX1eDLeCXKntNLLk-vcj4Hnl-wy9k0pTfUY8ijFNGiuD7hjiMeuGL9nWdBdQgN9NpK2X5VJMkKD5oyg5ifaz7ysQ9BF0seu&__tn__=FFHHH-R

ในคลิป เราจะเห็นการเเสดงตัวเกม Ver 3.0 ให้เห็นในบางมุมเทียบกับของเก่า ซึ่งเเสดงให้เห็นถึงการพัฒนาด้านภาพที่ชัดเจน ทั้งเเสง สี เเละเงาที่ดูสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด งานนี้เรียกว่าใครที่ใช้มือถือรุ่นเก่า ๆ อาจต้องทำการเปลี่ยนเครื่องในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม RoV ในเวอร์ชั่นสวยสมจริง ก็มีมาเเล้วในรุ่นของ Nintendo Switch ที่ใช้พลังของเครื่องคอนโซลในการเเสดงภาพที่สวยกว่าเเบบมือถือเป็นอย่างมาก และในตอนนี้มันกำลังจะเข้ามาอยู่ในรูปเเบบมือถือของเรากันเเล้ว เมื่อการอัพเดทนี้มาถึง

YouTube video

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ RoV 3.0 ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป เเต่ที่ชัดเจนคือ ด้วยภาพเเละกราฟิกที่สวยขึ้น ย่อมจะทำให้เกมใช้ทรัพยากรของเครื่องเพิ่มขึ้นอย่างเเน่นอน เเต่ไม่จำเป็นต้องกังวล เพราะตัวเกมย่อมมีโหมดสำรองเพื่อให้สามารถเล่นได้กับเครื่องทุกรุ่นอยู่เป็นปรกติอยู่เเล้ว สำหรับใครที่อยากสัมผัสภาพระดับ HD นี้ ก็เตรียมเครื่องของตัวเองไว้ให้ดี เพราะการอัพเดทนี้จะมาในอนาคตอีกไม่ไกลเเน่นอน

Source : Garena 傳說對決

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top