BY StolenHeart
20 Nov 18 6:04 am

เกมเมอร์เดือด อาละวาดพังร้าน Gamestop เพราะไม่รับคืนเกม Fallout 76

4 Views

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างมากในช่วงนี้สำหรับกระแสด้านลบของ Fallout 76 ที่มีไปทั่วทุกหย่อมหญ้า จนทำให้เกมเมอร์หลายคนต้องการที่จะขอคืนเงินเพราะความล้มเหลวของมัน แต่หลายร้านต่างก็ไม่ขอรับสินค้าที่ซื้อไปแล้วคืน จนทำให้เกมเมอร์หัวร้อนบางคนถึงกับอาละวาดพังร้านจนพังพินาศไปเลย

เรื่องมีอยู่ว่าผู้ใช้งานในเว็บบอร์ด ResetEra ได้โพสวิดีโอสภาพของร้าน Gamestop สาขา New Bern Avenue ที่พังพินาศเพราะเนื่องจากทางร้านได้ปฎิเสธที่จะรับสินค้าคือเกม Fallout 76 คืนจากลูกค้ารายหนึ่งเพราะทางร้านไม่มีนโยบายในการรับซื้อสินค้าคืน จนเกิดอาการโมโหพังข้าวของจนเสียหายไปทั้งร้าน

ส่วนอีกคลิปมาจากผู้เห็นเหตุการณ์ในร้านสาขาดังกล่าว ซึ่งเขาได้โพสคลิปนี้ผ่านทาง Social Media แสดงให้เห็นถึงช่วงที่ชายคนดังกล่าวหัวเสียจัดจนทำลายข้าวของในร้านจนเสียหายจนหมด

โดยในเวลานี้ยังไม่มีการแถลงจากทาง Gamestop รวมไปถึงยังไม่ทราบว่าคนที่เข้ามาพังร้านในคลิปดังกล่าวนั้นคือใครกันแน่ ซึ่งตอนนี้ Fallout 76 ทำยอดขายไปได้ค่อนข้างย่ำแย่เมื่อเทียบกับ Fallout 4 ที่ลดลงไปถึง 80% ในประเทศอังกฤษ ส่วนคนที่ซื้อเกมมาแล้วตอนนี้ก็น่าจะต้องสาหัสกับการโหลด Patch ตัวใหม่ล่าสุดที่มีขนาดใหญ่มโหฬารถึง 48 GB ด้วยกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top