BY Nuttawut Apiratwarakul
8 Sep 18 3:17 pm

อาวุธ 4 ชิ้นใน PUBG ที่ได้รับการอัพเกรดแล้วโหดสุด ๆ

5 Views

ใครชอบชิ้นไหน ปืนอะไรเป็นอาวุธประจำตัวลองมาแบ่งปัน ลองแชร์ให้เราฟัง 

วันนี้เราลองมาดูอาวุธที่ได้รับการอัพเกรดแล้วทำให้คนหันมาใช้มากขึ้นเพราะมันดีขึ้นและมีประโยชน์อย่างมากเมื่อได้รับการอัพเกรด จากที่เว็บไซด์ dbltap ได้บอกเอาไว้ นี่คืออาวุธ 4 ชิ้นที่ถ้าได้รับการอัพเกรดแล้วหละก็จะโหดสุด ๆ 

4. R45

ปืน R45 อาจไม่ใช่ปืนที่มีประโยชน์มากที่สุดใน PUBG เพราะไม่มีปืนพกกระบอกไหนที่จะดีดได้เหมือน AWM อีกแล้ว แต่ด้วยความสามารถและอนุภาพการทำลายล้างที่เหนือกว่าปืนพกที่ได้รับการอัพเกรดมา ทำให้ R45 ถือเป็นปืนที่ได้รับการอัพเกรดแล้วโหดสุด ๆ

3. ระเบิด

ระเบิดมักจะเป็นตัวตัดสินในการสู้รบ เมื่อไม่นานมานี้ทางทีมผู้พัฒนาได้ทำการปรับปรุงความสามารถของระเบิดลูกปรายให้ดีมากยิ่งขึ้น ด้วยการที่ขยายขอบเขตของการระเบิด ให้กับระเบิดทุกประเภทถือเป็นการอัพเกรดทที่ดีมาก ๆ

2. Vector

เป็นเวลานานที่ Vector มันจะถูกเอามาเล่นเป็นมุขตลกระหว่างผู้เล่น PUBG เนื่องจากมีแมกกาซีนน้อยมาก ๆ หลังจากที่ปรับปรุงเพิ่มความเสียหายและทำการปรับลดความแรงของ AR ลง Vector ก็ได้กลายเป็นปืนที่นึกถึงอันดับต้น ๆ ทันที เพราะมีอัตราการยิงที่ร้ายแรงที่สุดใน PUBG

1.UMP

ในฐานะที่เป็นผู้เล่น PUBG คงไม่มีใครไม่รู้ถึงชื่อเสียงของปืนนี้ ด้วยความสามมารถที่แทบจะเท่ากับปืน AR เป็นอาวุธที่นักฆ่าเลือกที่จะใช้อันดับต้น ๆ UMP ได้รับการอัพเกรดที่ดีกว่าปืนอื่น ๆ ทั้งหมดใน PUBG

ก็คงเป็นอาวุธที่ทุก ๆ คนคงรู้อยู่แล้วว่ามันมีความสามารถเหนือปืนอื่น ๆ จริง เพราะมันได้รับการปรับปรุงมากกว่าปืนอื่นนั่นเองสำหรับใครชอบปืนไหนก็อย่าลืมแชร์และแสดงความคิดเห็นกันไว้

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top