BY KKMTC
1 Nov 19 1:32 pm

ปีศาจไม่เคยนอนหลับ ! Hideo Kojima เตรียมคิดโปรเจกต์เกมใหม่ในอนาคตแล้ว !

2 Views

แม้เกม Death Stranding จะพัฒนาเสร็จสิ้นแล้ว แต่ไอเดียของ Hideo Kojima ก็ไม่หยุดนิ่ง และเตรียมคิดโปรเจกต์เกมใหม่ในอนาคตแล้ว !

เจ้าสำนักเกม Gamer.nl สัมภาษณ์กับคุณ Hideo Kojima ที่ได้เล่าประสบการณ์หลังผ่านพ้นช่วงเวลาพัฒนาเกม Death Stranding เขาเปิดเผยว่า ระหว่างช่วงการพัฒนาเกม และหลังพัฒนาเกม Death Stranding เสร็จสิ้น เขาได้สะสมไอเดียมากมายเกี่ยวกับการพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่มาสักพักแล้ว Kojima กล่าวว่า…

ผมเดินคิดไปคิดมาเกี่ยวกับโปรเจกต์เกมใหม่ในอนาคต มาสักพักแล้วครับ

แต่ Hideo Kojima ยอมรับว่าระหว่างการคิดโปรเจกต์เกมใหม่ ก็ทำให้เขารู้สึกตึงเครียดตลอดเวลาเช่นกัน ซึ่งหลังจากเกม Death Stranding ออกวางจำหน่ายแล้ว เขาจะขอใช้เวลาว่างเพื่อพักผ่อน และเตรียมตัวคิดเกมใหม่ต่อไป

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าช่วงเวลานั้น ผมจะไม่ตึงเครียดเลย แม้ผมจะเครียดจนเคยชิน บางครั้งความเครียดก็ทำให้ผมต้องปวดหัว แต่หากเทียบกับช่วงเวลาสี่ปีที่ผ่านมา นั่นเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของผม

ตอนนี้ (ความเครียดเหล่านั้น) มันกำลังจะจบลงแล้ว ในเวลาเดียวกัน ผมจะเฝ้ามองตัวเกมอย่างห่าง ๆ และสนุกสนานกับการใช้ชีวิตตัวเองครับ

  • Hideo Kojima

ถึงแม้ Hideo Kojima ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดโปรเจกต์เกมใหม่ แต่มีความเป็นไปได้ว่าเขากำลังเตรียมตัวสร้างเกม Death Stranding ภาคต่อ เพราะหากอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์หลายแห่ง คุณ Kojima ได้กล่าวอยู่เสมอว่า Death Stranding อาจจำเป็นต้องมีภาคต่อ เพื่อให้เกมแนว “Strand Game” ถูกเป็นที่ยอมรับต่อวงการเกม

อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์เกมใหม่ของ Hideo Kojima ก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะไม่ใช่ Strand Game หรือ Death Stranding ภาคต่อ แต่จนถึงตอนนั้น เรามาเตรียมตัวรอเล่นเกม Death Stranding ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 บนระบบ PlayStation 4 กันดีกว่าครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top