BY Aisoon Srikum
6 Jun 24 6:16 pm

Wuthering Waves ทำยอดเติมเงินในสโตร์ iOS ของญี่ปุ่นพุ่งสูงเป็นอันดับ 1 หลังการมาของตัวละคร Yinlin

515 Views

การมาถึงของตัวละคร Yinlin ช่วยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับเกม Wuthering Waves ด้วยการพุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ของเกมที่มียอดเติมเงินสูงที่สุดใน Store iOS ของประเทศญี่ปุ่น

Wuthering Waves เกม Action RPG น้องใหม่จากทาง KURO Games ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และประเดิมตัวละคร Limited ตัวแรกกับ Jiyan แต่ด้วยปัญหาบางประการ ทำให้ตัวเกมเลือกที่จะปล่อยตู้แบนเนอร์ตัวละครครึ่งหลังมาเร็วขึ้น

ตัวละครที่ว่าคือ Yinlin สาวสวยที่มาพร้อมความลับและปริศนามากมาย และเธอยังใช้ Zapstring ตุ๊กตาปริศนาที่จู่โจมศัตรูด้วยธาตุสายฟ้า และเหมือนว่าแฟน ๆ จะรอตัวละครนี้กันมานานแล้ว เพราะทันทีที่ถึงตู้มาให้เปิด ตัวเกมก็ทำยอดเติมเงินพุ่งสูงเป็นอันดับ 1 ใน iOS สโตร์ประเทศญี่ปุ่น โดยพุ่งสูงขึ้นมาถึง 47 อันดับในวันเดียว

อย่างไรก็ตาม ยอดอันดับนี้ คำนวณจากสโตร์ iOS ของประเทศญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังไม่คิดรวมกับเครื่องอื่นและประเทศอื่น แต่เพียงเท่านี้ก็แสดงให้เห็นว่าตัวละคร Yinlin นั้น ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากแค่ไหนจากแฟนเกม Wuthering Waves

Wuthering Waves | Resonator Showcase | Yinlin — SURRENDER OR DIE

สำหรับ Yinlin นั้น เป็นตัวละครระดับ 5 ดาว ที่ทำหน้าที่ได้ครบครัน ถ้า Main และ Sub DPS ใครสนใจก็กำเม็ดกาชาไปเปิดหาตัวละครและอาวุธกันได้แล้ววันนี้

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top