BY Aisoon Srikum
13 May 24 1:30 pm

Wuthering Waves ทำยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 30 ล้านคน ผู้เล่นเตรียมรับทุกรางวัล เกมเปิดให้เล่น 23 พฤษภาคมนี้

5,985 Views

อีกหนึ่งเกม Free to Play ที่น่าจับตามองของปีนี้อย่าง Wuthering Waves ทำยอดผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 30 ล้านคนไปแล้วเรียบร้อย

Wuthering Waves เป็นผลงานใหม่ของ KURO Games เจ้าของผลงานเกมอย่าง Punishing Gray Raven ที่คราวนี้หันมาทำเกม Action RPG Open World สเกลใหญ่เต็มรูปแบบ และเปิดตัวกันมาตั้งแต่ปี 2022 และตอนนี้ใกล้ถึงเวลาที่เราจะได้เล่นจริงกันแล้ว

ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันมาตลอด โดยตั้งเป้าลงทะเบียนไว้ที่ 30 ล้านคน โดยมีการกำหนด Milestone ไว้ที่ 5 ล้าน / 10 ล้าน / 15 ล้าน / 20 ล้าน และ 30 ล้านที่เป็น Milestone ใหญ่สุด และรางวัลใหญ่ที่สุด โดยตอนนี้ตัวเกมก็มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 30 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรางวัลในแต่ละอย่างนั้น มีดังนี้

  • ยอดลงทะเบียน 5 ล้านคน ได้รับ Shell Credit x80,000
  • ยอดลงทะเบียน 10 ล้านคน ได้รับ Advanced Resonance Potion x10
  • ยอดลงทะเบียน 15 ล้านคน ได้รับ Astrite x200
  • ยอดลงทะเบียน 20 ล้านคน ได้รับ Sigil: En Route x1
  • ยอดลงทะเบียน 30 ล้านคน ได้รับ Lustrous Tide x20

แน่นอนว่าด้วยยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 30 ล้าน ของรางวัลทั้งหมด ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ก็จะได้รับกันทุกคนในช่วงเกมเปิดนี้ โดยตัวเกมมีกำหนดเปิด Global หรือทั่วโลกในวันที่ 23 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ (วันเวลาที่เปิดให้เล่นอาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละโซนประเทศ)

Wuthering Waves Official Global Launch Trailer

Wuthering Waves มีฉากหลังเป็นโลก Open World ขนาดใหญ่ แต่เกิดเหตุการณ์ภัยพิบัติลึกลับที่ชื่อว่า Lament เกิดขึ้น ภัยพิบัติ Lament นี้ ได้กวาดล้างมนุษยชาติและโลกทั้งใบจนใกล้จะสูญพันธุ์เต็มที เท่านั้นยังไม่พอ หลังเกิดภัยพิบัตินี้ยังเกิดสิ่งมีชีวิตและสัตว์ประหลาดนิรนามปรากฎตัวขึ้นบนโลก แต่ในเมื่อมนุษย์ไม่ได้สูญพันธุ์ไปซะหมด ความหวังจึงเริ่มก่อกำเนิดขึ้น ในไม่ช้าพวกมนุษย์ก็เรียนรู้ที่จะปรับตัวให้เข้ากับภัยคุกคามครั้งนี้ และเริ่มใช้ชีวิต สร้างอารยธรรมมนุษย์ขึ้นมาใหม่

 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักว่า Wuthering Waves คือเกมอะไร สามารถเข้ามาเรียนรู้พื้นฐานกันได้ที่ พื้นฐาน Wuthering Waves ก่อนเริ่มต้นเล่น | GamingDose และสามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้ลเ่นของเราตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top