BY KKMTC
4 Jun 24 4:35 pm

Wolcen: Lords of Mayhem ประกาศยุติการสร้างคอนเทนต์ใหม่ พร้อมเตรียมปิดโหมด Multiplayer ในวันที่ 3 กันยายนนี้

436 Views

Wolcen: Lords of Mayhem ได้ยุติการสนับสนุน เพื่อทีมงานได้มุ่งเน้นทำโปรเจกต์ใหม่

WOLCEN Studio ประกาศยุติการสนับสนุน พร้อมเตรียมปิดตัวโหมด Multiplayer สำหรับเกม Wolcen: Lords of Mayhem อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 กันยายนนี้ โดยทีมงานแถลงการณ์ว่า…

“เราได้อัปเดตเกม Wolcen อย่างขยันขันแข็ง ด้วยการปรับปรุงทุกอย่างของเกมตั้งแต่เพิ่มบทเนื้อเรื่องกับไอเทมใหม่ ไปจนถึงการปรับปรุง UI, แอนิเมชัน และการปรับสมดุลทักษะ ไอเทม กับรูปแบบการเล่นอย่างพิถีพิถัน ควบคู่ไปกับการปรับปรุงทางเทคนิคต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม เราก็ยังพบอุปสรรคพื้นฐานที่ขัดขวางการปรับปรุงเพิ่มเติมภายใต้กรอบการทำงานที่มีอยู่ แม้ว่าได้ใช้ความพยายามทุ่มเทแล้ว”

“ด้วยเหตุนี้ เราจึงขอประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเกม ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2024 เป็นต้นไป เกม Wolcom จะไม่สนับสนุนโหมด Multiplayer อีกต่อไป และเราจะหยุดการพัฒนากับการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับเกมนี้” – WOLCEN Studio กล่าว

แม้ Wolcen: Lords of Mayhem เคยมีกระแสตอบรับดีในช่วงวันเปิดตัว เนื่องจากผู้เล่นมองว่าเป็นเกม “ทางเลือกสำหรับคนถามหา Diablo” แต่ปัจจุบัน เกมดังกล่าวได้รับความนิยมลดลง เพราะขาดการอัปเดต Patch ใหม่ กับมีปัญหาหลายอย่างที่ไม่ได้รับการแก้ไข

WOLCEN Studio บอกว่าการยุติพัฒนา Wolcen: Lords of Mayhem ทำให้ทีมงานสามารถมุ่งเน้นกับการสร้างโปรเจกต์ใหม่ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงประสบการณ์กับบทเรียนที่ได้จากการสร้างเกมนั้น จะถูกนำไปใช้ในการพัฒนาโปรเจกต์ใหม่อย่างแน่นอน


อย่างไรก็ตาม Wolcen: Lords of Mayhem ยังเปิดให้เล่นแบบปกติในโหมด Singleplayer และทีมงานจะเตรียมลดราคาเกมแบบถาวร เนื่องจากสูญเสียฟีเจอร์การเล่นหลายคน

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top