BY KKMTC
29 Nov 18 2:30 pm

WildStar สุดยอดเกม MMORPG Sci-fi ปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

20 Views

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา หลังจากเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาทีมงาน Carbine Studios ได้ประกาศปิดตัวลง ส่งผลทำให้เกม WildStar จะต้องปิดบริการตามไปด้วย และแล้ววันเวลาก็มาถึง เกม WildStar ได้ปิดบริการอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ้างอิงจาก GamingBolt – WildStar เกม MMORPG รูปแบบ Sci-fi สุดไฉไล ได้ยุติการบริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทีมงาน Carbine Studios กับ ArenaNet ได้เคยประกาศว่าเกม WildStar จะปิดบริการใน 28 พฤศจิกายน 2018 ซึ่งก็ตรงกับวันนี้ในเวลาไทย นั่นหมายความว่าเวลานี้จะไม่มีเกม WildStar อีกต่อไป

แน่นอนว่าการปิดบริการของเกม WildStar ได้สร้างความเสียใจให้เหล่าแฟนเกมนี้เป็นอย่างมาก และเพื่อเป็นการอำลาเกมนี้ ผู้เล่น WildStar หลายคนจึงได้รวมตัวกันพูดคุยเฮฮาปาร์ตี้ในเกม WildStar ก่อนที่ตัวเซิร์ฟเวอร์จะปิดลง เป็นธรรมเนียมของเกม MMORPG

YouTube video
YouTube video

WildStar เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2014 นับเป็นหนึ่งในเกม MMORPG ที่ผู้เล่นหลายคนคาดหวังมากที่สุดก่อนจะเปิดบริการ และมีคะแนนรีวิวอยู่ในระดับดีเยี่ยมด้วย 82 / 100 จาก Metacritic แต่ด้วยกระแสที่ไม่สามารถต่อกรกับเกม MMORPG ชั้นนำได้ ทำให้เกมนี้ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่มีผู้เล่นไม่เยอะมากพอที่จะทำให้ Carbine Studios ดำเนินการต่อได้ แม้ตัวเกมจะเพิ่งอัปเดตแพทช์ใหญ่อย่าง WildStar Reloaded เข้ามาเพื่อปรับปรุงตัวเกมให้มอบประโยชน์แก่ผู้เล่น F2P มากขึ้นก็ตาม

Carbone Studios ได้ปิดตัวลงอย่างทางการในวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับประกาศว่าเกม WildStar จะยุติการบริการลงในวันที่ 28 พฤษจิกายน 2018 นี้

Wildstar

ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เกม WildStar จะต้องจากไป เพราะว่าเจ้าสำนักรีวิวหลายแห่งได้รีวิวเกมนี้ว่าเป็นเกม MMORPG ที่มีระบบเควสที่สร้างสรรค์กับมีระบบการต่อสู้ที่มีความลึกซึ้ง เป็นเหตุให้เกมนี้สามารถเล่นสนุกและรู้สึกเสพติดเป็นอย่างมากครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top