BY BabeElena
10 Feb 19 1:05 pm

Waluigi ครองแชมป์ “ตัวละครที่แฟนเกมอยากมอบความรักให้มากที่สุด” จากแฟนเกม Nintendo

41 Views

ลองจินตนาการถึงตัวละครที่เป็น “สัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์” หรือไม่ก็ “ยอดนักรัก” ว่าพวกเขาจะต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องเป็นผู้ที่เป็นสุภาพบุรุษ สตรีแสนสวย หรือไม่ก็เป็นกามเทพที่ทำให้สองคนได้มาเจอกันอย่างแน่นอน โดยไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Nintendo ค่ายเกมขวัญใจของใครหลายคนได้ทำการเปิดโหวตในหัวข้อ “ตัวละครไหนที่คุณจะมอบความรักให้ในวันวาเลนไทน์” ให้เหล่าแฟนเกมได้ไปโหวตว่าตัวละครตัวไหนที่จะเหมาะกับวันวาเลนไทน์มากที่สุด

และล่าสุดตัวผลโหวตก็ได้มีการสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลโหวตครั้งนี้ก็ได้เปิดโหวตที่เว็บไซต์ Play Nintendo ของปู่นินเอง และมีผู้ถูกเสนอชื่อมาจำนวนถึง 12 รายได้แก่ Mario, Princess Peach, Luigi, Yoshi, Pikachu, Wario, Waluigi, Isabelle, Link, Princess Zelda และ Jibanyan

ซึ่งผู้ชนะผลโหวตในครั้งนี้ถือว่าเป็นอะไรที่พลิกล็อกมาก และคาดไม่ถึงว่าตัวละครนี้จะมาแรงถึงขนาดนี้ โดยผู้ชนะผลโหวตตัวละครที่แฟนเกมอยากมอบความรักให้ในวาเลนไทน์ก็คือ “Waluigi” ด้วยเสียงโหวตจำนวนสูงถึง 2,197 โหวต เรียกได้ว่าทิ้งห่างตัวละครอันดับสองอย่าง Isabelle จากเกม Animal Crossing ถึงสิบเท่าตัวเลยทีเดียว

Waluigi ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่ถือได้ว่าเป็น Meme Material ตัวหนึ่งของแฟนเกม Nintendo เลยก็ได้ ด้วยนิสัยและบุคลิกภาพที่ดูแปลกและเพี้ยน ๆ ทำให้ตัวละครนี้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเกมฝั่งตะวันตกเป็นจำนวนมาก จนแฟนเกมเรียกร้องเพื่อให้ตัวละครนี้เข้ามาร่วมศึก Super Smash Bros. บ่อยครั้ง โดยตัวละครนี้มาจากซีรี่ส์ Super Mario และมักจะปรากฏตัวในเกม Mario Party และ Mario Sports ครับ

SHARE

BabeElena

Back to top