BY Nuttawut Apiratwarakul
23 May 18 9:08 pm

V Witch อีกหนึ่งผลงานเกมจากนักพัฒนาชาวไทย

3 Views

นักพัฒนาเกมไทยปล่อยผลงานเกมกันแบบต่อเนื่อง 

ดูเหมือนว่าช่วงนี้เหล่านักพัฒนาวีดีโอเกมในไทยจะปล่อยของกันแบบต่อเนื่อง หลังเดือนที่แล้วเราแนะนำโครงการเกมไทยที่น่าสนใจอย่าง Forbidden Love With The Ghost Girl ผลงานของค่าย Long Wing Studio

ล่าสุดได้มีผลงานเกมไทยอีกรายที่น่าสนใจไม่แพ้กันถูกเปิดตัวออกมาภายในชื่อโครงการ V Witch

V Witch เป็นเกมไทยแนวโอโตเมะบนแพลตฟอร์มมือถือ เราจะรับบทเป็นแม่มดในดินแดนอิโนริเอล ดินแดนซึ่งบรรดาแม่มดที่เกิดมานั้นปราศจากหัวใจและความรัก โดยมีตำนานเล่าขานกันว่าแม่มดที่ค้นพบหัวใจที่หายไป ผู้นั้นจะได้รับพลังอันยิ่งใหญ่ “วาเลนไทน์” มาครอบครอง ซึ่งแน่นอนว่าวิธีการหาหัวใจนั้นยังไม่มีแม่มดคนใดรู้คำตอบ แต่ก็มีความเชื่ออย่างหนึ่งที่เล่าว่า แม่มดจะได้รับหัวใจจากบรรดา “วาร์เล็ต” เหล่าสัตว์ที่กลายร่างเป็นมนุษย์ด้วยพลังเวทมนตร์และคอยทำหน้าที่รับใช้อยู่ข้างกายของพวกเธอ

ตัวเกมจะให้เราได้ออกผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ ในดินแดนอิโนริเอลเพื่อค้นหาเบาะแสพลังแห่งวาเลนไทน์ ร่วมไปกับเหล่าวาร์เล็ตหนุ่ม ซึ่งเราจะต้องสร้างความสัมพันธ์กับเหล่าวาร์เล็ต เพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องและเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นประทับใจไม่รู้ลืม

โดยโปรเจคเกม V Witch เกิดขึ้นจากทีมนักพัฒนาที่อยู่ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างยาวนานมีผลงานอย่างเกม Comic Cross และผลงานในอุตสาหกรรมอีกหลายๆ อย่าง ทั้งนี้โปรเจคเกม V Witch มีแผนว่าจะเปิดให้บริการภายในช่วงต้นปี 2019

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/vwitchgame/
Twitter : https://twitter.com/VWitchGame

V Witch 1

V Witch 1

V Witch 1

V Witch 1

V Witch 1

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top