BY KKMTC
17 May 19 12:01 pm

Ubisoft แจก Steep ฟรี ผ่านระบบ Uplay สำหรับ PC

6 Views

หากใครกำลังคิดถึงเกมกีฬาประเภทบอร์ดคล้ายกับ SSX ของ EA ในอดีต ตอนนี้ผู้เล่นสามารถรับเกม Steep เกมสโนว์บอร์ดของ Ubisoft ไปเลยฟรี ๆ วันนี้ผ่าน Uplay

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่า Ubisoft ประกาศแจกเกมกีฬา Extreme สุดมันอย่าง Steep ผ่านแพลตฟอร์ม Uplay ฟรี วันนี้จนถึง 21 พฤษภาคม 2019 (เวลาไทยคือ 21 พฤษภาคม เวลา 5.00 น. ตอนเช้า) โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปรับเกมได้ ที่นี่ เฉพาะระบบ PC เท่านั้น

YouTube video

แต่เนื่องจาก Uplay เป็นแพลตฟอร์มของ Ubisoft โดยเฉพาะ ฉะนั้นหากผู้เล่นต้องการรับเกม Steep ก็จำเป็นต้องมีบัญชีของ Uplay ซะก่อน ซึ่งสำหรับใครไม่ได้เป็นสมาชิก เกมเมอร์สามารถ สมัครบัญชี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

Steep เป็นเกมประเภทกีฬา Extreme ออกจำหน่ายเมื่อปี 2016 พัฒนาโดยทีมงาน Ubisoft Annecy โดยผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นนักบอร์ดมือสมัครเล่นที่พยายามไต่เต้าไปจุดสูงสุดของวงการกีฬาประเภทดังกล่าว มีตั้งแต่เล่นสกี, สโนว์บอร์ด, Paragliding และ Wingsuit

Steep

ถึงอย่างไรก็ตาม เกม Steep ที่นำมาแจกจ่ายไม่ได้นับรวมแพ็กเกจ DLC เข้าไปด้วย หากผู้เล่นต้องการคอนเทนต์ครบถ้วน เกมมอร์สามารถซื้อเนื้อหาเสริมทั้งหมดของเกมด้วยราคาที่ถูกลง เพราะ Uplay ได้จัดโปรโมชั่นลดราคา 60% อยู่ ณ ตอนนี้ ถ้าหากใครสนใจก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่ ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top