BY KKMTC
17 May 19 12:01 pm

Ubisoft แจก Steep ฟรี ผ่านระบบ Uplay สำหรับ PC

9 Views

หากใครกำลังคิดถึงเกมกีฬาประเภทบอร์ดคล้ายกับ SSX ของ EA ในอดีต ตอนนี้ผู้เล่นสามารถรับเกม Steep เกมสโนว์บอร์ดของ Ubisoft ไปเลยฟรี ๆ วันนี้ผ่าน Uplay

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่า Ubisoft ประกาศแจกเกมกีฬา Extreme สุดมันอย่าง Steep ผ่านแพลตฟอร์ม Uplay ฟรี วันนี้จนถึง 21 พฤษภาคม 2019 (เวลาไทยคือ 21 พฤษภาคม เวลา 5.00 น. ตอนเช้า) โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปรับเกมได้ ที่นี่ เฉพาะระบบ PC เท่านั้น

Steep: Uplay Giveaway Trailer | Ubisoft [NA]

แต่เนื่องจาก Uplay เป็นแพลตฟอร์มของ Ubisoft โดยเฉพาะ ฉะนั้นหากผู้เล่นต้องการรับเกม Steep ก็จำเป็นต้องมีบัญชีของ Uplay ซะก่อน ซึ่งสำหรับใครไม่ได้เป็นสมาชิก เกมเมอร์สามารถ สมัครบัญชี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

Steep เป็นเกมประเภทกีฬา Extreme ออกจำหน่ายเมื่อปี 2016 พัฒนาโดยทีมงาน Ubisoft Annecy โดยผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นนักบอร์ดมือสมัครเล่นที่พยายามไต่เต้าไปจุดสูงสุดของวงการกีฬาประเภทดังกล่าว มีตั้งแต่เล่นสกี, สโนว์บอร์ด, Paragliding และ Wingsuit

Steep

ถึงอย่างไรก็ตาม เกม Steep ที่นำมาแจกจ่ายไม่ได้นับรวมแพ็กเกจ DLC เข้าไปด้วย หากผู้เล่นต้องการคอนเทนต์ครบถ้วน เกมมอร์สามารถซื้อเนื้อหาเสริมทั้งหมดของเกมด้วยราคาที่ถูกลง เพราะ Uplay ได้จัดโปรโมชั่นลดราคา 60% อยู่ ณ ตอนนี้ ถ้าหากใครสนใจก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่ ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top