BY KKMTC
17 Feb 23 12:20 pm

Ubisoft กล่าว Skull and Bones มีเกม “เวอร์ชันปรับปรุงอย่างแข็งแกร่ง” ที่ยังไม่โชว์ให้ใครเห็น

5 Views

Frederick Duguet ตำแหน่ง Chief Financial officer ของ Ubisoft ได้ออกมาตอบคำถามแก่นักลงทุน และนักวิเคราะห์ว่า Skull and Bones มีเกม “เวอร์ชันปรับปรุง” ที่ยังไม่โชว์ให้ใครเห็น และพร้อมจะเปิดให้ทดลองเล่น สำหรับผู้ได้รับคัดเลือกให้ทดสอบเล่นเกมภายในเดือนหน้า

“ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เรามีความสุขมากกับการทดสอบการเล่น และสิ่งที่เราได้เห็นในเกม ดังนั้น เราจึงมีเกมเวอร์ชันปรับปรุงที่แข็งแกร่งมาก เพื่อแสดงในส่วนที่พวกเขายังไม่เคยเห็นมาก่อน นี่คือสิ่งที่เราจะใช้นำเสนอให้ผู้เล่นของเราในเดือนหน้า เพื่อผลักดันโมเมนตัมของเกมนี้ให้มากขึ้น” – Frederick Duguet กล่าว

คำตอบดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากนักลงทุนได้สอบถาม Duguet เกี่ยวกับกระแสตอบรับของเกม Skull and Bones ในปัจจุบัน โดยเจ้าตัวกล่าวในเชิงตั้งคำถามเกี่ยวกับเกมว่า “ผมถามเรื่องนี้ เพราะผมเห็นรีวิวของเกม (Skull and Bones) ซึ่งเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่ไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่นัก”

แม้ Skull and Bones ยังไม่มีบทความหรือวิดีโอรีวิวจากสื่อ เพราะเกมดังกล่าวยังไม่ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่านักลงทุนได้เห็นพรีวิวเกม Skull and Bones ในช่วง Playtest แล้วมีกระแสตอบรับไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ จึงน่าจะเป็นสาเหตุหลักที่นักลงทุนได้ตั้งคำถามนี้ขึ้นมา

Skull And Bones (2)

Skull and Bones มีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปี 2023-2024 บนระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

ที่มา: PC Gamer 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top