BY TheStarrySky
13 May 19 2:26 pm

Team Secret คว้าเเชมป์ MDL Disneyland Paris Major พร้อมขึ้นอันดับ 1 Top DPC

5 Views

Team Secret ยอดทีมเเห่งเเดนยุโรป เอาชนะ Team Liquid คู่เเข่งสุดหินจากโซนเดียวกันไปได้ 3-1 เกม คว้าเเชมป์ MDL Disneyland Paris Major ไปได้ตามฟอร์มการเล่นที่ร้อนเเรงตลอดการเเข่งทั้งหมด

โดยในเกมเเรก เป็น Team Liquid ที่ออกนำไปก่อน 1 เกม ก่อนที่ Team Secret จะตามเก็บคืนม้วนเดียวจบ 3 เกมรวด เเละในเกมสุดท้ายนั้น ถือเป็นเกมที่เร็วที่สุดในการเเข่งครั้งนี้ด้วย โดยใช้เวลาในการเล่นเพียง 29 นาทีเท่านั้น

การเเข่ง Disneyland Major ได้เริ่มต้นตั้งเเต่วันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นการเเข่งของ 16 ทีมจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งจากยุโรป (เจ้าบ้าน), จีน, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, อเมริกาเหนือ/ใต้ เเละเเชมป์จาก Dota PIT Minor อีก 1 ทีม

สำหรับ Team Secret เเชมป์ในครั้งนี้ ถือว่าทำผลงานได้ดีที่สุด โดยการชนะรวดในตลอดทั้งรายการ โดยเเพ้การเเข่งเกมย่อยเพียง 3 ครั้งเท่านั้น

ส่วนทีม Team Liquid ผู้ท้าชิง ถือว่าออกตัวได้ไม่ดีเท่า ด้วนยการเเพ้ Evil Geniuses ทำให้ตกลงมาสาย Lower Bracket เเล้วจึงค่อย ๆ ไต่ขึ้นมาพบกับ Team Secret ในที่สุด

ชมไฮไลท์การเเข่งขันได้ที่คลิปด้านล่างนี้

โดย Team Secret ได้รับเงินรางวัล 350,000 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 11 ล้านบาทในศึกนี้ พร้อมเเต้ม DPC อีก 4,950 คะเเนน นั่นทำให้ทีมขึ้นเป็นอันดับ 1 ของทีมที่มี DPC สูงสุดทันที โดยมีทั้งหมดรวม 14,250 คะเเนน

นั่นทำให้ทีม Virtus.pro ที่มี 11,400 ตกไปอยู่อันดับ 2 ทันที เเละยังทิ้งห่างอันดับ 3 Evil Geniuses ที่มี 6,750 คะเเนนไปถึง 2 เท่า

สำหรับการเเข่ง The International 2019 ก็ยังถือว่าต้องติดตามกันต่อไป เพราะ 12 ทีมเเรกที่มีเเต้ม DPC เกิน 2,041 เเต้ม (ในตอนนี้) จะได้รับเชิญเข้าร่วมการเเข่งทันที เเละยังมีอีกตั๋วอีก 6 ใบสำหรับผู้ชนะในรอบคัดเลือกของโซนต่าง ๆ ด้วย ซึ่งในตอนนี้ก็มี 8 ทีมที่ได้รับเชิญเข้าร่วม TI 2019 เป็นเรียบร้อยเเล้วเเน่นอน เเละ Team Secret ก็เป็นอันดับ 1 ใน 8 ทีมนั้น

Source : gamehall.com.br

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top