BY Aisoon Srikum
17 May 24 5:11 pm

Toxic Place ผลงานเกม Soulslike & Sandbox จาก Solo Developer ชาวไทย ออกวางจำหน่ายแล้วตอนนี้

626 Views

อีกหนึ่งผลงานเกมของ Solo Developer ชาวไทย ออกสู่สายตาเกมเมอร์อีกเกมแล้ว กับ Toxic Place ที่พัฒนาด้วยตัวคนเดียว ยาวนานกว่า 3 ปีเต็ม

Toxic Place จะให้ผู้เล่นสร้างตัวละคร เลือกอาชีพ และปรับแต่งตัวละครได้ในระดับหนึ่ง และสามารถเลือกใส่อาวุธได้ทั้ง 2 มือ แต่ละมือก็จะทำให้เกิดผลลัพธ์และท่าทางการโจมตีที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงเลือกถือ 2 มือได้ทุกประเภทอาวุธ ทำให้มีอิสระในการปรับแต่งตามความถนัดของผู้เล่น

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีสกิลให้เลือกใช้งานอีกกว่า 20 ชนิด โดยหาได้จากการทำภารกิจและดรอปจากพวกสัตว์กลายพันธุ์ ศัตรูของเรา ในด้านการอัปเกรดตัวละครจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือการอัปเลเวลโดยใช้ค่า Intuit (ความรู้) มาอัปเกรดสเตตัสต่าง ๆ ให้ตัวละครเก่งขึ้น และอีกแบบคือการ Metamorphosis หรือการกลายพันธุ์ที่จะเป็นไอเทมพิเศษได้จากการชนะบอสเท่านั้น

ยังมีระบบสร้างบ้าน สิ่งปลูกสร้างในพื้นที่เปิดโล่ง โดยผู้เล่นสามารถคราฟท์สิ่งของต่าง ๆ มาอำนวยความสะดวกได้ ทั้งตู้กดน้ำ ตู้เย็น โต๊ะผลิจอาวุธ โต๊ะปรุงยา และอื่น ๆ อีกมากมาย

ใครสนใจ Toxic Place สามารถไปซื้อได้ที่หน้าร้านค้า Steam กันได้แล้ววันนี้ ในราคาโปรโมชั่นเปิดตัว ลด 20% เหลือ 220 บาทเท่านั้น

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top