BY StolenHeart
21 Dec 18 5:42 am

The Walking Dead: The Final Season Episode 3 เตรียมวางจำหน่ายใน Epic Games Store แบบ Exclusive

4 Views

กลายเป็นเรื่องเรื่องเกินคาดเสียแล้วสำหรับการวางจำหน่ายตอนต่อของเกม The Walking Dead: The Final Season สองตอนสุดท้ายที่เหลือ หลังจากที่ทางผู้ผลิตเดิมอย่าง Telltale ประสบปัญหาร้ายแรงจนต้องปิดบริษัทไป แต่ก็ยังคงได้รับการสานต่อเรื่องราวได้จนจบเกม แต่ดูเหมือนว่าตอนต่อไปของเกมจะถูกวางขายในร้านค้าอื่นที่ไม่ใช่ Steam เพราะเรื่องราวตอนถัดไปของ Clementine นั้นจะวางจำหน่ายแบบ Exclusive เฉพาะใน Epic Games Store เท่านั้น

โดยในวันนี้ทาง Skybound Games ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับทาง Epic Games เพื่อนำเกม The Walking Dead: The Final Season มาวางจำหน่ายใน Epic Games Store แบบ Exclusive ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งตัวเกมหลังจากนี้เป็นต้นไปจะไม่ได้วางจำหน่ายใน Steam แล้ว แต่สำหรับคนที่มีเกม The Walking Dead: The Final Season ใน Steam อยู่แล้วและกังวลว่าจะถูกเทก็ไม่ต้องกังวล เพราะผู้ที่มีเกมนี้ในบัญชีอยู่แล้วก็จะได้รับตัวเกมอีกสองตอนสุดท้ายที่เหลือไปด้วยอย่างแน่นอน

โดยเกม The Walking Dead: The Final Season ได้รับการสานต่อโดยทาง Skybound Games ค่ายเกมขนาดเล็กที่มีความคุ้นเคยกับซีรีส์ The Walking Dead เป้นอย่างดี และยังได้อดีตทีมงานจาก Telltale Games มาร่วมพัฒนาเกมกันต่ออีกด้วย ซึ่งในตอนนี้เกม The Walking Dead: The Final Season ก็ได้ปรากฎอยู่ในหน้าร้านค้าของ Epic Games Store แล้วเรียบร้อยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top