BY BOM
7 Nov 18 2:02 pm

The Sims 4 เตรียมเพิ่มโหมด First – Person เข้าสู่เกม

56 Views

The Sims 4 เกมยอดนิยมที่ทำยอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ครั้งหลังออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันแต่ปี 2014 ผ่านมา 4 ปีมี Expansion 5 ตัว Stuff Pack 10 Stuff และ Game Pack อีก 5 Pack ในตอนนี้ก็ได้เตรียมที่จะเพิ่มโหมด First Person ให้เหล่าแฟน ๆ ได้เข้าถึงความเป็นชาว Sims ได้มากกว่าเดิม

เว็บไซด์ www.newsweek.com ได้รายงานข่าวว่าทีมงาน The Sims 4 เปิดเผยมุมมองแบบ First Person ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดูระหว่างการ Livestream เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยผู้เล่นสามารถเล่นในโหมดมุมมอง First Person ได้โดยการกด Shift+Tab ในคีย์บอร์ดและลื่นสกอร์เมาส์ ซึ่งโหมดนี้จะอิงตามเคลื่อนไหวของตัวละคร ที่หากตัวละครเรามองไปทางไหนกล้องก็จะหันตาม แต่เป็นที่น่าเสียใจสำหรับสายหื่นเพราะหากตัวละครเข้าสู่กิจกรรม “Woohoo” ตัวเกมจะตัดออกจากโหมดนี้อัตโนมัติ 

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้อัพเดทเครื่องมือในการตกแต่งผิวดินและระบบอาชีพแบบใหม่ ที่ผู้เล่นเพียงแค่ไปลงทะเบียนที่กระทรวงแรงงาน (ในเกม) ก็จะสามารถทำงานที่บ้านได้ เรียกได้ว่า Content มาเต็มสำหรับเกม The Sims 7 และยังไม่มีแววสำหรับเกม The Sims 5 ออกมาแม้แต่น้อย

The Sims 4 วางจำหน่ายใน Origin ใครที่สนใจสามารถสมัคร Origin Premier เพื่อเล่นเกมแบบ Deluxe Edition ได้อย่างานสนุก แต่หากอยากได้เต็มอรรถรสต้องซื้อเกมเต็มพร้อมกับ DLC ทุกตัว

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top